Tôi sẽ có mọi thứ khi làm trai bao của anh giám đốc già

Google News

Anh bảo trước đây anh sống vì gia đình, giờ phải sống cho bản thân. Anh có nói sẽ cho tôi mọi thứ nếu tôi làm trai bao của anh.

Toi se co moi thu khi lam trai bao cua anh giam doc gia
Ảnh minh họa: Internet 

Tôi là con trai út, sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo, bố mẹ đều làm nông, cuộc sống khá vất vả nhưng gia đình tôi vẫn cố cho các con ăn học. Rất may là các anh chị em tôi đều học giỏi, hầu như các anh chị đều có công việc ổn định với mức thu nhập đủ sống và đã lập gia đình. Còn tôi sắp tốt nghiệp đại học và cũng là người khá bươn chải trong cuộc sống. Tôi từ khi vào đại học đã biết tự lập, kiếm tiền để nuôi bản thân, không phải xin tiền gia đình. Tuy vừa học vừa làm nhưng kết quả học tập của tôi rất khá, thường dẫn đầu lớp trong một ngôi trường cũng khá nổi tiếng. Tôi có một vấn đề cần những lời khuyên của mọi người.

Là người có ngoại hình khá, cũng hiểu biết nên có khá nhiều người con gái si mê, nhưng do điều kiện gia đình, chuyện tình yêu tôi dẹp bỏ hết và hầu như không nghĩ tới, chỉ lao đầu vào đi kiếm tiền. Mặc dù cũng có thích một người nhưng tôi không nói, cứ kệ vì đã xác định ra trường phải kiếm thật nhiều tiền lo cho bố mẹ (thú thực tôi học ngành rất khó xin việc) nên sống khá bi quan. Chuyện chẳng có gì nếu như tôi không quen anh qua mạng xã hội, một giám đốc khá trẻ và thành đạt. Anh ấy là gay (mọi người đều không biết), hơn tôi 14 tuổi, đã lập gia đình và có con. Không biết tôi đang ngưỡng mộ anh hay như thế nào nữa.

Anh muốn gặp tôi, lúc đầu tôi không gặp, nhất quyết không, nhưng khi tôi đang bế tắc về chuyện tiền bạc, suy nghĩ thế nào lại gặp anh. Thực sự tôi khá choáng ngợp về anh, anh cao to và khá đẹp trai, đón tôi bằng chiếc ôtô đắt tiền. Tôi bất ngờ bởi lúc anh nói qua mạng chỉ bảo là làm lương 12 triệu, ở thành phố. Gặp anh tôi vẫn còn nghi ngờ và quả thật rất sợ. Tôi điều tra thì biết anh là giám đốc một công ty lớn. Trước đây anh sống vì gia đình, giờ phải sống cho bản thân. Anh có nói sẽ cho tôi mọi thứ nếu tôi đáp ứng nhu cầu cho anh, làm trai bao của anh.

Sau cuộc nói chuyện tôi suy nghĩ và anh đưa tôi về. Lúc về anh đưa rất nhiều tiền nhưng tôi từ chối. Thực sự tôi khá ngưỡng mộ anh, tuy bản thân không phải gay nhưng lại rất quý anh giám đốc gay sau buổi gặp đó. Thực sự trong thâm tâm tôi chỉ coi anh là một người bạn, một người anh để học tập, chia sẻ. Tôi thật sự cũng cần rất nhiều tiền. Mọi người cho tôi lời khuyên, có nên tiếp tục cuộc gặp này, dấn thân vào kiếp làm trai bao của anh giám đốc gay nữa hay không?
Theo VnExpress

Bình luận(0)