Tôi muốn một đám cưới, còn bạn gái chỉ muốn yêu

Google News

Bạn gái tôi đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và chỉ muốn làm người tình của tôi suốt đời thay vì kết thúc bằng một đám cưới…

Toi muon mot dam cuoi, con ban gai chi muon yeu
Cô ấy đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và chỉ muốn làm người tình của tôi suốt đời thay vì kết thúc bằng một đám cưới… (Ảnh minh họa) 

Bạn gái hơn tôi 4 tuổi, cô ấy đã từng lập gia đình và ly hôn, hiện đang nuôi một con gái. Cô ấy có kinh tế ổn định và tôi cũng vậy, chúng tôi đến với nhau hoàn toàn tự nguyện và không bị tác động bởi bất cứ điều gì ngoài tình yêu.

Tôi đã ngoài 30 tuổi, chưa từng lập gia đình, bố mẹ, họ hàng cũng sốt ruột, muốn tôi sớm yên bề gia thất. Bạn gái hơn tôi 4 tuổi, nhưng trẻ trung, tính tình vui nhộn nên đi cùng nhau không ai nghĩ cô ấy hơn tôi những 4 tuổi.

Tôi đã đưa bạn gái về nhà, bố mẹ tôi rất quý mến cô ấy, chỉ có điều họ chưa biết thực trạng hôn nhân của cô ấy, vì tôi cảm thấy chưa đến lúc phải nói ra.

Tôi không quan trọng chuyện quá khứ của người yêu, sống bên cô ấy, tôi cảm thấy vui vẻ, thỏa mái. Con gái của cô ấy cũng quý mến tôi, tôi coi con bé như con gái mình.

Muốn kết hôn với cô ấy, tôi biết gia đình sẽ phản đối, nhưng tôi tin mình sẽ thuyết phục được họ, để họ chấp nhận được mẹ con cô ấy và coi mẹ con cô ấy là một phần trong gia đình tôi.

Nhưng khi tôi đề cập đến chuyện kết hôn, bạn gái lại từ chối, cô ấy nói đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, giờ không còn tin vào tình yêu, không còn niềm tin vào đàn ông nữa.

Cô ấy bây giờ chỉ muốn yêu thôi, không muốn kết hôn nay giàng buộc bất cứ điều gì với tôi cả. Yêu được đến bao giờ thì yêu, hết yêu thì chia tay, đường ai nấy đi, không ầm ĩ, không mệt mỏi, cũng không trách cứ gì tôi cả.

Tôi biết, có thể bạn gái chưa hết đau khổ sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, nên cô ấy chưa muốn bước vào hôn nhân.

Nhưng tôi cũng nói, tôi có thể chờ đến khi nào cô ấy sẵn sàng cho một đám cưới mới, chứ không ép cô ấy phải cưới ngay. Có điều, cô ấy vẫn khăng khăng không chịu, nói chỉ muốn làm người tình của tôi suốt đời, không muốn kết hôn.

Vậy liệu có phải cô ấy chưa tin tưởng vào tình yêu của tôi, không yêu tôi hay còn lý do nào khác mà bạn gái từ chối lời cầu hôn của tôi?.

Theo Khải /Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)