Tôi giật mình khi thấy cô bạn thân mặc chiếc áo sơ mi giống hệt của mình

Google News

Đáng lẽ ra tôi sẽ không bao giờ nghi ngờ mối quan hệ của chồng mình và bạn thân. Cho đến 1 ngày, con trai tôi trở về và vô tư nói: “Mẹ ơi, hôm nay con thấy bố tặng cô Thanh cái áo giống y hệt áo bố tặng mẹ”.

Mới kết hôn được hơn 7 năm nhưng số lần chồng tôi ngoại tình đã nhiều hơn số năm chúng tôi gắn bó bên nhau. Tôi không lạ gì việc người đàn ông của mình bị những cô gái khác ve vãn, bởi vì anh là mẫu người đàn ông thành công và khá đào hoa. Nhưng việc tôi không ngờ đó là chồng tôi lại ngoại tình với chính người mà tôi tin tưởng nhất.
Sống với nhau 7 năm, tôi đã sinh cho chồng được 2 người con trai rất ngoan ngoãn và thông minh. Tôi được sống trong 1 ngôi nhà giàu có, hàng ngày chồng tôi đi làm về và kiếm được nhiều tiền từ công việc kinh doanh chuỗi nhà hàng.
Đối với mọi người, tôi là người phụ nữ có cuộc sống đáng mơ ước. Tôi thừa nhận mình không thiếu thốn vật chất, nhưng thay vào đó, tính trăng hoa của chồng khiến tôi rất mệt mỏi.
Công việc của chồng tôi đòi hỏi phải quan hệ xã giao nhiều. Vì điều này mà anh gặp không ít những cô gái trẻ trung xinh đẹp bên ngoài. Tất nhiên, những người phụ nữ thực dụng sẽ luôn bị cuốn hút bởi người đàn ông vừa hào hoa phong độ lại có tiền như chồng tôi. Thế là tôi đã phát hiện chồng mình ngoại tình hết lần này đến lần khác.
Thế là tôi đã phát hiện chồng mình ngoại tình hết lần này đến lần khác. Ảnh minh họa.
Chồng tôi vốn ham chơi nhưng không có khái niệm sẽ bỏ vợ con. Hơn nữa để có được cơ ngơi như ngày hôm nay, công sức của tôi là không nhỏ. Tôi không thể ra đi để lại tất cả những công sức mình làm ra cho người khác hưởng được. Vì vậy dù chồng ngoại tình nhưng tôi cũng chỉ làm to chuyện lúc đó chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ ly hôn.
Tôi có cô bạn thân tính đến nay đã chơi với nhau được hơn 20 năm. Chúng tôi thân với nhau còn hơn chị em ruột thịt. Không biết cô ấy nghĩ gì về tôi nhưng tôi luôn cảm thấy may mắn khi có người bạn như vậy. Những lần đầu phát hiện chồng ngoại tình, tôi toan tự tử. Chính cô ấy đã là người ở bên và chia sẻ với tôi mọi thứ.
Chúng tôi đều là trẻ mồ côi, bố mẹ chồng của tôi cũng định cư ở nước ngoài nên lúc sinh đẻ chỉ có 2 vợ chồng. 2 lần vượt cạn là 2 lần bạn thân của tôi xin nghỉ ở chỗ làm cả tháng trời để chăm tôi ở cữ còn hơn mẹ đẻ.
Lúc biết cô ấy có thai mà không chồng, tôi cũng là chỗ dựa như người chị em để cô ấy nương tựa. Trước khi cô ấy sinh con, tôi còn đưa cô ấy về nhà mình để tiện bề chăm sóc. Vậy tại sao cô ấy có thể phản bội tôi và khiến tôi đau đớn như vậy chứ?
Mọi chuyện càng rõ hơn khi tôi theo dõi và bắt gặp chồng mình đi họp phụ huynh cho con của bạn thân. Ảnh minh họa.
Đáng lẽ ra tôi sẽ không bao giờ nghi ngờ mối quan hệ của chồng mình và bạn thân. Cho đến 1 ngày, con trai tôi trở về và vô tư nói: “Mẹ ơi, hôm nay con thấy bố tặng cô Thanh cái áo giống y hệt áo bố tặng mẹ”.
Nghe con nói vậy, tôi cảm thấy chột dạ. Rồi nghĩ kỹ lại, tôi không cho phép mình nghi ngờ bạn thân của mình. Nhưng làm sao đây, chiếc áo kia đã cho tôi biết toàn bộ sự thật. Đó là chiếc áo gia công mà chồng tôi đặt riêng, có thêu cả tên tôi trên cổ áo.
Khi thấy bạn mặc chiếc áo sơ mi giống của mình, tôi giả vờ không biết và hỏi xuất xứ thì cô ấy nói đó là chiếc áo cô ấy tự đặt riêng. Nhưng hỏi nơi đặt thì bạn tôi lại ậm ờ không nhớ.
Vài ngày sau đó, chồng tôi nói anh phải đi công tác. Tôi vẫn giả vờ vui vẻ và còn tiễn chồng ra đến sân bay. Khi trở về nhà, tôi gọi ngay cho bạn thân và nói cần gặp cô ấy. Nhưng cô ấy lại nói đã về quê nên không có ở thành phố. Mọi chuyện càng rõ hơn khi tôi theo dõi và bắt gặp chồng mình đi họp phụ huynh cho con của bạn thân. Lúc này tôi mới biết rằng mình đã bị lừa.
Chồng tôi cả đời còn không biết đến tên cô giáo chủ nhiệm của con, vậy mà lại có ngày đi họp phụ huynh cho con của bạn thân vợ sao? Nói không chừng, đứa con đó cũng là con chung của họ. Càng nghĩ tôi càng thấy thất vọng và đau lòng. Tôi đã tin tưởng bạn thân của mình đến vậy, tại sao cô ấy lại lừa dối sau lưng tôi chứ?
Theo Thanh Tâm/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)