Tôi chỉ cảm thấy yêu anh, người đàn ông đã từng ly hôn

Google News

Tôi là cô gái còn trẻ, đã trải qua vài mối tình nhưng không đi đến đâu. Thế rồi cho đến một ngày tôi gặp anh trong tiệc thôi nôi của con gái một người bạn.

Khi đó tôi không để ý gì nhiều. Anh đi một mình và lúc về vô tình chúng tôi về cùng một lúc. Sau đó, anh rẽ ra chỗ lấy xe còn tôi đi bộ ra chỗ đón taxi ngoài đầu ngõ. Trên đường đi anh lại vô tình gặp tôi. Anh mở kính cửa xe hỏi tôi về đâu, anh sẽ chở về. Tôi e dè, nhưng anh tỏ ra rất thân thiện, vui vẻ khiến tôi đồng ý. Suốt dọc đường đi, chúng tôi nói với nhau những chuyện vui vẻ, nhưng tất cả cũng chỉ là chuyện về công việc, nởi ở. Sau đó chúng tôi chào nhau về nhà và tôi không nghĩ gì nữa.
Thế nhưng, tôi lại vô tình gặp anh lần nữa trong một lần họp mặt đối tác vì công ty tôi chuyên về nội thất nên cuối năm luôn có tiệc cảm ơn. Nhận ra nhau lần này khiến chúng tôi đều vui vẻ và gần gũi nhau hơn. Kể từ đó chúng tôi trao đổi số điện thoại, nói chuyện, nhắn tin và cứ thế thành những lần hẹn hò. Và rồi tôi yêu anh lúc nào không hay.
Toi chi cam thay yeu anh, nguoi dan ong da tung ly hon
Ảnh minh họa. 
Nhưng suốt thời gian yêu, anh chưa từng nói với tôi về hoàn cảnh của mình. Anh chỉ nói về bố mẹ, về các em, song tôi vẫn cảm thấy anh có điều gì muốn chia sẻ mà chưa thể nói được. Anh dường như cảm nhận được nỗi băn khoăn của tôi. Anh nói "có một ngày anh sẽ nói cho em biết một điều khiến anh phải suy nghĩ rất nhiều". Sau lần đó, tôi gạn hỏi rất nhiều lần nhưng anh đều nói chưa phải thời điểm thích hợp. Thế rồi, có một lần tôi hết giờ làm, anh tới đón và rồi anh đưa thẳng tôi lên một resort ở Ba Vì. Chúng tôi thư giãn với nhau ở đó. Trong hơi men, anh nói: "Sau ngày hôm nay có thể anh sẽ phải xa em mãi mãi". Rồi anh bắt đầu kể về điều bí mật bấy lâu anh chưa nói đó. Anh đã từng có gia đình, anh đã ly hôn vợ và hiện con chung đang sống cùng với mẹ trong miền Nam. Anh kể, lúc nào anh cũng đau đáu về con và một ngày nào đó mong được sống với con. Tôi nghe mà như chết ngất. Tôi khóc ròng rã suốt đêm đó. Tôi trách anh sao không nói sớm, tôi trách anh sao biết vậy còn quen tôi... Nhưng anh đều giải thích: "đó là lý do anh giữ gìn cho em đến tận bây giờ. Cho đến lúc này em vẫn là cô gái trinh nguyên và em có thể rời anh đi bất cứ lúc nào". Anh nói thế, tôi càng thương anh hơn.
Sau đó chúng tôi trở về nhà. Tôi quyết tâm chia tay anh nhưng thực sự là khó khăn, thực sự là không thể. Tôi cố gắng nhưng dường như càng nhớ anh, càng yêu anh hơn. Anh không nhắn tin, không gọi điện nhưng tôi thì không thể chịu được. Tôi lại tìm cách gặp anh, rồi lại tìm cách xa anh. Nhưng tôi luôn có cảm giác anh ở rất gần, luôn dõi theo tôi. Lòng tôi đã quá yêu. Nhưng lòng tôi cũng đầy băn khoăn. Tôi sợ tiến đến với một người có hoàn cảnh rắc rối như anh. Tôi sợ bố mẹ tôi biết chuyện sẽ ngăn cản. Tôi sợ đồng nghiệp biết sẽ gièm pha... Tôi đang đầy bối rối trước tình cảm của mình. Tôi mong nhận được lời khuyên của các anh chị. Xin chân thành cảm ơn!
Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)