Tôi chết lặng khi chồng vừa khóc vừa gọi tên tình cũ

Google News

Chồng đẩy tôi ra, anh vừa khóc vừa gọi tên một người con gái mà nghe qua là tôi biết, đó là mối tình đầu của anh.

Tôi đến với anh khi tuổi đã ngấp nghé ngưỡng 30. Tôi quen anh chưa lâu, nhưng giữa mẹ tôi và mẹ chồng thì đã quen biết từ lâu lắm rồi, cũng chính vì thế mới mai mối chúng tôi gần nhau. Năm hai đứa kết hôn, anh cũng hơn 30 tuổi.
Tôi cũng là người có công việc ổn định, nhan sắc cũng cũng được, không phải tôi không có người theo đuổi mà là cứ mải học hành, đi làm, yêu đương linh tinh rồi lại chia tay, mãi đến khi gặp anh, thấy anh cũng hiền lành, tử tế, công việc đàng hoàng nên tôi ưng. Quen nhau một thời gian thì cưới.
Tôi bằng lòng với cuộc sống của mình, vợ chồng cũng không phải sống chung với bố mẹ chồng, vì trước đó chồng đã mua được nhà ra ở riêng rồi. Cuộc sống vật chất vợ chồng tôi không phải lo lắng gì. Thế nhưng đời sống tình cảm vợ chồng thì có vấn đề thực sự, anh có vẻ hay lảng tránh tôi, ít khi có chuyện vợ chồng ríu rít chuyện trò vui vẻ lắm. Hai đứa cứ có gì xa cách, tôi không biết chồng nghĩ gì, anh cũng không bao giờ chia sẻ với tôi.
Toi chet lang khi chong vua khoc vua goi ten tinh cu
Ảnh minh họa. 
Rồi tôi có bầu, sinh con, chồng cũng yêu con, nhưng cái cách anh đối xử với tôi vẫn chẳng hề thay đổi. Anh đặt tên con là Thảo, mới đầu tôi cũng chẳng nghĩ ngợi gì, cho đến một lần, anh đi uống rượu về say khướt, tôi đỡ anh vào nhà, anh đẩy tôi ra để tự đi rồi liên tục lảm nhảm gọi tên ai đó. Tôi nghe kỹ rồi điếng người khi phát hiện ra chồng đang gọi tên một người con gái.
Sau lần đó, tôi âm thầm tìm hiểu, biết ngày xưa anh từng yêu sâu đậm một người nhưng không lấy được vì gia đình phản đối. Tôi lặng cả người. Hóa ra bao năm nay, anh vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ người yêu cũ. Tôi và con mãi chỉ là cái bóng mà thôi.
Tôi đã khóc thầm rất nhiều, trong lòng thấy lạnh lẽo, hoang hoải vô cùng... Tôi phải làm sao bây giờ đây?
Theo MH/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)