Tôi cảm thấy sợ khi sống cùng người chồng ghen tuông

Google News

Thời gian gần đây, tôi đi đâu cũng bị anh gọi lại tra hỏi kỹ, nhiều hôm, anh còn đòi đi cùng tôi.

Chào độc giả mục tâm sự!
Khi viết nên những dòng này, tôi đang ở trạng thái vô cùng hoang mang. Tôi thật sự không biết mình nên làm gì trong lúc này.
Tôi 25 tuổi, hiện đang làm lễ tân cho một công ty xây dựng tư nhân. Chồng tôi làm kinh doanh tự do nên thời gian khá thoải mái. Chúng tôi yêu nhau chưa đầy 2 tháng thì kết hôn.
Xin nói thêm, trước khi đến với chồng, tôi từng có mối tình lâu năm với một người là bạn thân của chồng tôi, nhưng vì cả hai gặp quá nhiều cản trở từ gia đình nên chúng tôi quyết định dừng lại.
Khi đó, chồng tôi là người ở bên cạnh tôi, anh động viên, khuyên tôi cố gắng vượt qua đổ vỡ. Và rồi, chúng tôi yêu nhau, 2 tháng sau đó thì kết hôn.
Toi cam thay so khi song cung nguoi chong ghen tuong
Không những ghen tuông, anh còn yêu cầu tôi nghỉ việc để ở nhà nội trợ (Ảnh minh họa). 
Tuy nhiên, từ ngày chúng tôi về chung một nhà, anh bắt đầu bộc lộ tính ghen tuông. Bắt đầu từ việc, có lần người yêu cũ của tôi có gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe hai vợ chồng. Chỉ có vài ba câu thăm hỏi bình thường nhưng lại khiến chồng tôi nổi tính ghen . Anh nói với tôi rằng, nếu không có gì, vì sao người yêu cũ lại gọi điện. Chưa dừng lại ở đó, chồng còn cấm tôi sử dụng Facebook, hạn chế vào Zalo...
Mời độc giả xem video Kinh hoàng những kẻ si tình giết người yêu trong cơn ghen điên dại (Nguồn: ANTV):
Tâm lý không giải tỏa được dẫn đến sự căng thẳng, các đối tượng bằng mọi giá phải đòi lại những gì đã mất. Và trong cơn cuồng ghen như thế, những kẻ si tình giết người yêu, người thân của người yêu để trả thù.
111111111

Dù nhiều lần tôi chia sẻ, đó là nơi tôi gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè chứ không có mối quan hệ nào mờ ám, tuy thế anh vẫn không tin.
Các mối quan hệ bạn bè của tôi cứ thế ít dần nhưng lúc nào anh cũng nghi ngờ tôi.
Tôi đi đâu cũng bị anh tra hỏi, nhiều lần anh còn nói phải có anh đi cùng tôi mới được ra khỏi nhà.
Mới đây, anh còn yêu cầu tôi nghỉ việc để ở nhà nội trợ, toàn tâm toàn ý chăm chồng và chuẩn bị kế hoạch sinh con. Giờ tôi phải làm sao đây?
Theo Nguyễn Hà Minh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)