Tính độc đoán của anh tôi giết chết cuộc hôn nhân tốt đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc hôn nhân đẹp giữa anh chị tưởng chừng không có gì lung lay được thì một xung đột bất ngờ đã ập xuống vào hôm đó.

Anh tôi là người độc đoán, tôi không đơn giản mà nói như thế. Cuộc hôn nhân của anh được cho là kì vọng của bố mẹ tôi vì anh lấy được một nàng dâu đảm đang, chu toàn. Tuy vậy với tính cách độc đoán từ trước tới nay, những chuyện liên quan tới anh và chính cuộc hôn nhân mà mọi người nghĩ là rất tốt đẹp cũng bị anh "giết chết". 
Anh và chị dâu kết hôn dựa trên tình yêu chân chính. Chị vì cảm mến anh bởi sự nhiệt tình, quyết liệt trong việc bảo vệ tình yêu và chiều chuộng chị đã không mảy may tính toán mà nhanh chóng lập gia đình cùng anh trong khoảng thời gian tìm hiểu rất ngắn. Cuộc hôn nhân đẹp giữa anh chị tưởng chừng không có gì lung lay được thì một xung đột bất ngờ đã ập xuống vào hôm đó.
Tinh doc doan cua anh toi giet chet cuoc hon nhan tot dep
 Ảnh minh họa. Nguồn: VOV News.
Trên đường đi làm về, loáng thoáng thế nào anh lại nhìn thấy một người giống hệt vợ mình, ôm tình cảm người đàn ông lạ rồi đi vào nhà nghỉ mà trước đó chị có nói đi họp lớp về cả nhà sẽ đi chơi rồi ăn tối. Tưởng đó là chị, anh không cần nghe lời giải thích, chị vừa vào nhà anh đã tát chị một cái như trời giáng. Anh gào lên như con thú hoang, muốn nuốt chửng chị, đay nghiến chị: "Tôi tưởng cô đi họp lớp, họp trong nhà nghỉ à. Cô còn tắt máy để tha hồ hú hí phải không, cô đi chết đi!". Bộ cốc chén trên bàn bị anh xô xuống sàn kêu loảng choảng, cả cái túi xách của chị cũng bị anh ném ra ngoài sân. Anh bỏ đi trong tiếng nấc nghẹn của chị. Chị hoàn toàn bất ngờ trước chồng mình, chị đau thể xác và trái tim chị cũng đau như có ai đâm vậy. Chị sớm hiểu ra tính độc đoán trong con người anh từ khi lấy anh về làm chồng, mọi mối quan hệ cũng như số điện thoại trong máy chị đều bị anh kiểm soát. Đã có lúc chị nghĩ anh không còn là người xưa mà chị từng yêu, cho dù chị đã nhẹ nhàng khuyên bảo. Chị cũng thấy anh ít bạn bè hơn, họ đều hiểu là không thể làm bạn với một người mà tính khí thay đổi thất thường như vậy được. Chị đã chịu quá nhiều đau khổ. Đã nhiều lần chị tính dọn về nhà ngoại ở, nhưng vì nghĩ tới con chị không đành lòng. Nhưng lần này, cái tát kia đã khiến chị không còn chút lòng tin nào với anh, mọi sự nhẫn nhịn bấy lâu nay vỡ òa, chỉ còn những giọt nước mắt trên khóe mi chị. Người đàn bà mà anh nhìn thấy có dáng người và cái túi xách giống chị nhưng đó không phải là chị. Anh thậm chí còn không nghe chị giải thích lấy một lời, cứ hành động theo bản năng một con thú mất hết nhân tính.
Không thể tha thứ, chị quyết định mang con về ông bà ngoại. Hai hôm sau ngày chị bỏ đi, anh sang ngoại xin lỗi và mong chị tha thứ. Vì còn yêu anh nhưng cũng vì nghĩ tới con, nếu con có người cha độc đoán như thế, liệu rằng có thể hạnh phúc được hay không? Vòng luẩn quẩn quanh đầu chị, chị nghĩ rằng mâu thuẫn mà anh giải quyết bằng bạo lực kia có chỉ dừng lại ở cái tát hay không? Chị thật sự thấy bế tắc và cần một câu trả lời thực sự.
Pha Lê (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)