Tình cũ đã chia tay tôi chỉ bằng... 1 tin nhắn!

Google News

Tôi và người yêu cũ chia tay, mà không, chính xác là hắn ‘đá’ tôi sau 3 năm bên nhau… chỉ bằng 1 tin nhắn chưa đầy 160 chữ không dấu
 
 

Tôi và người yêu cũ chia tay, mà không, chính xác là hắn ‘đá’ tôi sau 3 năm bên nhau… chỉ bằng 1 tin nhắn chưa đầy 160 chữ không dấu. Từ giây phút đó, hắn chủ động ‘im thin thít và lặn mất tăm’ như chưa bao giờ tồn tại trong cuộc đời tôi vậy. Hắn xóa kết bạn, chặn số điện thoại, cắt đứt mọi liên lạc với tôi. Đủ để thấy hắn quyết tâm, dứt khoát và ‘mạnh mẽ’ đến dường nào.
À thì, thời gian đầu tôi cũng vật vã trong đau khổ, thỉnh thoảng có rơi vài giọt nước mắt khi nghĩ đến kỷ niệm, khi bất chợt gặp hình bóng nào đó nhang nhác giống hắn trên các con đường quen. Ban đầu tôi cũng nhắn tin thể hiện nhớ nhung, yếu đuối, nhưng vài lần biết hắn tuyệt tình đến vậy, tôi cũng thôi luôn và tự nhủ bản thân: phải là người hạnh phúc hơn hắn và hơn thời gian còn yêu hắn.
Tinh cu da chia tay toi chi bang... 1 tin nhan!
Cảm ơn ngày đó anh chia tay tôi, để giờ tôi mạnh mẽ, tự tin, độc lập, yêu đời và tìm được người yêu hiện tại tuyệt vời của tôi (ảnh minh họa)
Tôi tập trung vào công việc hiện tại, tập trung vào đam mê vẽ, sáng tác thơ văn, du lịch cùng bạn bè. Tôi nhận ra tôi đã bỏ lỡ rất nhiều niềm vui khác khi còn người yêu. Tôi thấy mình tươi trẻ, yêu đời, quyến rũ vì độc thân và tất nhiên có toàn quyền thả thính, tán tỉnh các chàng trai xung quanh.
Và giờ nếu vô tình gặp lại, tôi sẽ ngẩng cao đầu, nhìn thẳng vào mắt hắn thật ngọt ngào và cảm ơn thật nhiệt thành: Cảm ơn ngày đó anh chia tay tôi, để giờ tôi mạnh mẽ, tự tin, độc lập, yêu đời và tìm được người yêu hiện tại tuyệt vời của tôi. Thật tình, cảm ơn anh – ‘bạn cũ’!
Theo Hoa Phan/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)