Tim nhói đau khi nhìn thấy clip nóng trong điện thoại người yêu

Google News

Tò mò mở điện thoại, tôi bất ngờ phát hiện anh ấy lưu lại 2 clip quay cảnh anh làm tình với gái làng chơi. Nhìn những hình ảnh đó, tim tôi nhói đau.

Tôi năm nay 23 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học và đang làm việc cho một công ty tư nhân ở Hà Nội. Tôi quen anh ấy trong một lần đi dự sinh nhật của bạn học. Anh hơn tôi 3 tuổi, khá chín chắn và tôi tin tưởng cho số điện thoại làm quen sau đó.
6 tháng hẹn hò, tôi đã chính thức nhận lời yêu anh vì nghĩ anh cùng quê, công việc ổn định, bố mẹ anh lại đều là những người có địa vị nên tôi hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào anh.
Tim nhoi dau khi nhin thay clip nong trong dien thoai nguoi yeu
Ảnh minh họa. 
Sau 2 năm yêu nhau, cuối tháng vừa rồi tôi và anh quyết định làm đám cưới và thông báo cho hai bên gia đình. Chúng tôi được bố mẹ hai bên ủng hộ và gia đình anh đã đi xem ngày, quyết định đầu tháng 12 Âm lịch sẽ làm đám cưới.
Những tưởng sau 2 năm trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cuối cùng chúng tôi cũng có thể hạnh phúc đến với nhau thế nhưng bất ngờ, một chuyện xảy ra khiến tôi đau đớn và không muốn tiếp tục chuyện tình này chút nào nữa.
Trong một lần nhậu say, anh đến phòng tôi nghỉ qua đêm. Giữa đêm, bất ngờ điện thoại anh có tin nhắn. Tò mò, tôi mở ra xem thì thấy có tin nhắn từ số lạ: “Cưng ngủ ngon nhé. Nhớ em thì lưu số lại, lúc nào gọi em nha”.
Quá bất ngờ và thấy khó tin bởi lâu nay, chưa bao giờ tôi nghe anh bảo về một người con gái nào quan tâm đến anh kiểu này cả. Hơn nữa, vì tin tưởng và tôn trọng sự riêng tư của anh nên tôi hiếm khi xem điện thoại của người yêu.
Mối nghi ngờ trỗi dậy, tôi liền lần mở các ứng dụng trong máy anh. Tôi vào facebook trong điện thoại và bất ngờ hơn nữa khi thấy anh sử dụng một tài khoản khác. Vào phần video, tôi như chết đứng khi thấy hai clip nóng anh lưu trong tài khoản và nhân vật chính không ai khác chính là anh và hai cô gái làng chơi.
Nhìn cảnh tượng anh vui vẻ quan hệ với những người con gái khác, tim tôi nhói đau vô cùng. Đau hơn nữa là những cảnh đó được anh quay mới cách đây 1 tuần, khi anh chính thức ngỏ lời cầu hôn với tôi.
Chúng tôi vẫn chưa làm “chuyện ấy” vì tôi sợ đau và hơn nữa, muốn giữ điều thiêng liêng ấy cho đêm tân hôn. Vậy mà anh nỡ phản bội tôi khi còn chưa đến ngày cưới.
Từ hôm phát hiện anh phản bội đến nay, tôi luôn sống trong đau đớn và chán nản. Tôi thấy thất vọng vô cùng khi đặt niềm tin nhầm chỗ. Chưa bao giờ tôi thấy cuộc đời mình lại rơi vào ngõ cụt và tăm tối như lúc này. Tôi không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này một chút nào khi bị lừa dối như vậy.
Thế nhưng hai bên gia đình đã lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới rồi. Nếu tôi hủy hôn thì chẳng khác nào dội nước lạnh vào cha mẹ mình ở quê cả. Tôi nên làm gì lúc này đây? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên.
Theo Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)