Tiên dược uống vào buổi sáng trẻ hoá 15 năm cả đời ít khi ốm đau

Google News

Một trong những việc mà mỗi chúng ta phải ghi nhớ đó chính uống nước ngay sau khi thức dậy, khi bụng đang trống rỗng.

Chắc hẳn các bạn đã biết, trong cơ thể chúng ta nước chiếm đến 70% khối lượng cơ thể. Chính vì vậy, các chuyên gia sức khỏe luôn khuyên bạn nên uống đủ ít nhất 2 lít nước/ngày. Bởi việc cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp bạn chăm sóc và nâng cao đời sống, sức khỏe của bản thân.
Một trong những việc mà mỗi chúng ta phải ghi nhớ đó chính uống nước ngay sau khi thức dậy, khi bụng đang trống rỗng. Nhưng hiện nay có rất nhiều đồ uống khác nhau? Có phải cứ ngủ dậy là ta nên uống cafe hay uống sữa? Nước trái cây? và dưới đây là câu trả lời cho thắc mắc của các bạn.
Trà xanh
Uống trà xanh trước khi tập thể dục buổi sáng có thể giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Hơn thế, chất tanin có trong trà xanh đem lại sự tỉnh táo, minh mẫn, hoàn toàn không giống với các tác nhân gây hại cho sức khoẻ có trong các chất kích thích khác hay caffeine có trong cafe.
Nước mật ong
Tien duoc uong vao buoi sang tre hoa 15 nam ca doi it khi om dau
Ảnh minh họa.
Bạn nên hình thành thói quen uống một cốc nước mật ong ấm vào buổi sáng, ngay khi thức dậy. Bởi nước mật ong ấm là một trong 4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu cho mỗi người. Không chỉ giúp bạn làm sạch dạ dày, hình thành thói quen tiêu hóa đúng giờ mà nước mật ong còn giúp bổ sung năng lượng ngay khi thức dậy, cho bạn cảm giác thoải mái và hưng phấn tích cực.
Bạn có thể thường xuyên uống nước mật ong ấm trong mùa đông bằng cách thêm chút chanh để uống cùng. Nước chanh mật ong sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhất là khi vào mùa lạnh và mùa cúm, giúp bạn khỏe mạnh hơn nhiều.
Nước giấm táo
Thêm một muỗng giấm táo vào cốc nước lọc và uống trước bữa ăn sáng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, thức uống này không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)