Thực đơn ăn kiêng kiểu Mỹ giúp 9X Hà Nội giảm gần 8 kg

Google News

Cắt giảm tinh bột, ăn nhiều rau củ kết hợp với tập luyện, Hồng Ngọc giảm gần 8 kg. Cô chia sẻ đã lựa chọn phương pháp ăn kiêng kiểu Mỹ General Motor Diet.

Phạm Thị Hồng Ngọc (sinh năm 1993) là nhân viên marketing tại Hà Nội. Cô chia sẻ, 6 tháng trước khi quyết định giảm cân, thân hình của Ngọc khá tròn trĩnh với cân nặng 56 kg. Vì vậy, mặc dù rất yêu thời trang, nhưng cô không thể lựa chọn những bộ trang phục như mong muốn.
Thuc don an kieng kieu My giup 9X Ha Noi giam gan 8 kg
Hồng Ngọc khi nặng 56 kg. 
Điều đó đã khiến cô nàng 9X Hà Nội lên kế hoạch giảm cân bằng cách lựa chọn phương pháp ăn kiêng kiểu Mỹ General Motor Diet.
Do phải kiêng tinh bột, chất đạm và từ bỏ thói quen ăn vặt, nên 7 ngày đầu tiên, Hồng Ngọc cảm thấy khá mệt. Để duy trì quyết tâm, mỗi khi có cảm giác đói, Ngọc thường ăn thêm hoa quả. Biện pháp này đã giúp cô giảm 4 kg, từ 56 kg xuống 52 kg.
Chưa hài lòng với vóc dáng hiện tại và muốn tiếp tục giảm cân, Hồng Ngọc áp dụng phương pháp General Motor Diet (GM). Đây là chế độ ăn kiêng giúp giảm cân nhanh chỉ trong 7 ngày. Do đã quen với chế độ ăn nhiều rau củ nên thực đơn trên không làm khó Hồng Ngọc.
Thuc don an kieng kieu My giup 9X Ha Noi giam gan 8 kg-Hinh-2
Khuôn mặt Hồng Ngọc trở nên thon gọn sau khi giảm 8 kg. 
Theo Ngọc, những người lựa chọn GM để giảm cân cần chú ý uống đủ từ 8-12 ly nước mỗi ngày. Sau một tuần, cô đã giảm 3,5 kg (từ 52 kg xuống 48,5 kg). Ngọc chia sẻ hiện tại cô vẫn thực hiện chế độ ăn kiêng này một lần/tháng.
Ngoài ăn kiêng, cô còn kết hợp với tập gym và yoga trong 90 phút mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giảm cân.
“Trước đây mình rất lười vân động. Sau một thời gian tập luyện, mình nhận thấy gym và yoga không chỉ hỗ trợ rất tốt quá trình giảm cân, mà còn khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái. Hiện tại, mình có thể chạy bộ 3-4 km mà không cảm thấy mệt. Đó là điều trước đây mình chưa từng thực hiện được", Ngọc cho hay.
Thực đơn cho 7 ngày:
- Ngày 1: Tất cả các loại trái cây (trừ chuối).
- Ngày 2: Sử dụng rau củ không giới hạn số lượng.
- Ngày 3: Trái cây và rau củ (trừ chuối và khoai tây).
- Ngày 4: 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường.
- Ngày 5: 1 bát cơm vào bữa trưa và 7 quả cà chua cho cả ngày.
- Ngày 6: 1bát cơm cho bữa trưa muộn và bất kỳ loại rau củ nào.
- Ngày 7: 1 bát cơm vào bữa trưa, rau củ và nước ép trái cây trong cả ngày.
Lưu ý: Uống đủ từ 8 -12 ly nước mỗi ngày.
General Motor Diet là chế độ ăn kiêng thực hiện trong 7 ngày. Chế độ này, đã được nghiên cứu và phát triển tại Trung tâm nghiên cứu Johns Hopkins (Mỹ). Sau đó, nó đã được phê duyệt ban hành rộng rãi. Tác dụng của chế độ ăn kiêng 7 ngày là cung cấp cho cơ thể lượng calo thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động, từ đó giúp đốt cháy mỡ và giảm cân mà không gây biến chứng. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện thái độ và cảm xúc của bạn. Vì thế, sau 7 ngày, ta không chỉ cảm thấy trọng lượng cơ thể giảm đi mà tinh thần cũng phấn chấn hơn.
Theo Phạm Anh/Zing News

Bình luận(0)