Thư ký động thai nằm viện, chồng bỏ cả việc đến chăm

Google News

Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi sợ phải đối mặt với sự thật đáng sợ này…

Vợ chồng tôi yêu nhau hơn 1 năm mới làm đám cưới, hai đứa làm cùng công ty, anh là giám đốc còn tôi bên bộ phận kinh doanh, trước đó một thời gian cũng chỉ giữ mức quan hệ sếp với nhân viên, nhưng dần dần, chính anh là người chủ động, theo đuổi và ngỏ lời với tôi.
Cưới nhau về mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp, chồng tôi bận rộn thế nào tôi cũng hiểu, nên tôi hoàn toàn thông cảm với anh, chưa kể thời gian vừa rồi, anh đang lên kế hoạch mở rộng thêm thị trường, giờ việc làm ăn ngày một khó, cạnh tranh nhiều, nếu không có thị trường thì chỉ có nước sạt nghiệp.
Công việc nhiều buộc anh phải tuyển thêm thư ký lo khách khứa, mới đầu anh bảo tôi hay chuyển lên làm, nhưng thú thực tôi quen việc bên kinh doanh hơn nên từ chối, cũng chính tôi tham gia tuyển thư ký với chồng.
Thu ky dong thai nam vien, chong bo ca viec den cham
Ảnh minh họa. 
Cô gái trúng tuyển nhìn nhan sắc không nổi trội, được cái có kinh nghiệm, thông minh và hồ sơ rất đẹp. Thú thực, tôi cũng nghe không ít những chuyện thư ký giám đốc lằng nhằng nọ kia, nhưng nhìn cô gái này, tôi cảm thấy khó có khả năng. Tôi là người phụ nữ đẹp, đến tận thời điểm này, chồng vẫn tỏ ra say mê, trong khi cô gái ấy gầy nhẳng, có vẻ ít nói, hiền lành.
Quả thực Nga - thư ký mới làm rất được việc, chồng tôi nhờ đó mà rảnh rang hơn nhiều, tôi tiếp xúc vài lần, thấy cũng có thiện cảm.
Mấy lần đến phòng chồng, thấy Nga nhã nhặn, biết điều, không có dấu hiệu gì nên tôi cũng yên tâm hẳn, gần như không còn cảnh giác.
Thấm thoắt hơn 1 năm trôi qua, hôm ấy vào đúng lúc chuẩn bị diễn ra cuộc họp thì Nga đột nhiên đau bụng dữ dội làm mọi người hoảng loạn hết cả lên. Tôi đang định gọi người đưa Nga đi viện thì chồng tôi có mặt, thế rồi trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người ở đấy, anh bế bổng Nga lên xe, chỉ kịp dặn lại lùi cuộc họp sang hôm sau.
Giây phút đó, tôi đã có cảm giác không lành.
Tôi bắt xe theo anh vào viện ngày sau đó, đứng lấp ở hành lang, nhìn cảnh chồng đi ra đi vào trước cửa phòng cấp cứu, lòng tôi như lửa đốt. Rồi kết luận của bác sỹ khiến tôi ngã ngửa, Nga bị động thai.
Bao nhiêu câu hỏi quay mòng mòng trong đầu tôi khi đó, tại sao chồng tôi lại sốt sắng, lo sợ đến như vậy. Anh bỏ cả cuộc họp đưa thư ký nhập viện, còn tỏ vẻ sợ hãi, bồn chồn. Tại sao Nga không bị sao khác, mà lại là động thai?...
Thấy tôi ở đấy, chồng bàng hoàng, tôi nhìn rõ sự hoảng hốt trên gương mặt anh..
Sau hôm đó, Nga cũng xin nghỉ việc, chồng cũng đi biền biệt, tôi chẳng biết làm sao bây giờ nữa. Sự thật thế nào không cần chồng nói tôi cũng thừa hiểu, nhưng tôi không dám đối mặt, tôi sợ sự thú nhận của chồng, tôi sợ mọi thứ sẽ đổ vỡ hết khi anh cúi đầu nhận lỗi. Tôi đau lòng lắm, giờ tôi không biết phải làm sao nữa...
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)