Thói quen không ngờ khiến vòng 1 của bạn ngày càng nhỏ

Google News

Thói quen không ngờ khiến vòng 1 của bạn ngày càng nhỏ lại tới mức khủng khiếp - quá nhiều chị em mắc mà chẳng ngờ.

Bạn có biết, những thói quen hàng ngày tưởng chừng không ảnh hưởng đến núi đôi. Tuy nhiên, thực tế, đây là chính là những nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn ngày càng bé đi.
Khom lưng khi đứng, ngồi
Nhiều người có thói quen khom lưng khi đứng hay ngồi cho đỡ mỏi. Đây là thói quen xấu, cần sửa đổi ngay. Khom lưng vừa làm cong vẹo cột sống, vừa khiến ngực bị chùng xuống, lâu dần sẽ trở nên chảy xệ.
Uống quá nhiều cafe
Theo nghiên cứu thực hiện tại Thụy Điển, phụ nữ uống trên 3 tách cà phê một ngày có thể làm cho vòng một bé lại. Cũng trong nghiên cứu trên, các nhà khoa học còn phát hiện, hầu hết phụ nữ đều mang một gene làm cho các mô mỡ trong bầu vú co ngót, nhất là khi lạm dụng cà phê dài kỳ.
Thoi quen khong ngo khien vong 1 cua ban ngay cang nho
Ảnh minh họa. 
Lười uống nước
Cơ thể con người chứa tới 80% nước và dịch lỏng. Vì vậy, nếu thiếu nước, các mô trong cơ thể sẽ teo lại. Ngực là nơi chứa nhiều mô và chất lỏng nhất. Nếu cơ thể luôn thiếu nước thì các cơ, mô ở ngực sẽ bị ảnh hưởng trước tiên.
Thuốc tránh thai:
Ngoài tác dụng làm giảm khả năng mang thai ngoài ý muốn, thuốc tránh thai còn giúp loại bỏ mụn trứng cá.
Một số chị em đã lợi dụng tác dụng này của thuốc để thường xuyên sử dụng mà không biết được rằng, trong thuốc tránh thai có thành phần estrogen và progestin, nếu sử dụng lâu dài nó sẽ phá vỡ cân bằng nội tiết của phụ nữ gây kinh nguyệt không đều và thậm chí còn làm cho vòng 1 càng nhỏ hơn.
Nằm ngủ sấp:
Việc nằm ngủ sấp, không đúng hướng sẽ khiến ngực bạn bị chèn ép và gây cản trở việc lưu thông máu và các tế bào phát triển.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)