Thói quen giúp da trắng suốt mùa hè và không bắt nắng

Google News

Bật mí thói quen giúp da trắng suốt cả mùa hè và không bắt nắng - hãy thực hiện theo ngay hôm nay!

Dù bạn còn hàng tá việc phải làm trong buổi sáng và chẳng có tâm trạng để “bôi trát” gì lên mặt thì cũng đừng ra khỏi nhà cẩu thả nhé. Kem dưỡng da hay đồ trang điểm vừa là tấm lá chắn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và cũng bảo vệ hình tượng của bạn nữa. Cùng xem những thói quen giúp da trắng suốt cả mùa hè nhé!
Thoa kem chống nắng
Bạn nên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài. Ngay cả trong những ngày thời tiết mát mẻ, bạn cũng nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV. Phạm vi cần sử dụng mỹ phẩm chống nắng là da mặt, cổ, môi, tay. Nắng buổi sáng nhiều vitmin D nhưng bạn nên tiếp xúc với nắng chỉ khoảng 30 phút. Nếu phải tiếp xúc lâu với ánh nắng hãy sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da một cách an toàn.
Thoi quen giup da trang suot mua he va khong bat nang
Ảnh minh họa. 
Uống một ly trà xanh
Trà xanh không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn là "thần dược" trong làm đẹp. Mỗi buổi sáng, chị em phụ nữ hãy tập thói quen với 1 ly trà xanh tươi mát chắc chắn sẽ mang đến làn da đẹp, trẻ trung và đẩy lùi lão hóa sớm. Không những thế, với các mẹ bỉm sữa hay chị em lo lắng thừa cân thì trà xanh lại là thần dược để giúp chị em giảm béo hiệu quả và an toàn.
Chị em có thể sử dụng trà xanh tươi nguyên chất bằng việc nấu nước uống hàng ngày hoặc sử dụng những tách trà từ việc sao khô lá trà. Bên cạnh đó, chắc chắn việc uống trà xanh sẽ giúp chị em lưu giữ tuổi thanh xuân vì trong trà xanh tươi mát có dưỡng chất flavonoid chống oxy hóa.
Uống nước chanh pha mật ong
Nước cốt chanh cùng một chút mật ong giúp loại bỏ độc tố ra khỏi dạ dày. Nếu bạn ăn khuya hoặc ăn nhiều dầu và chất béo, chanh và mật ong sẽ giúp bạn làm sạch dạ dày để bắt đầu ngày mới.
Chanh chứa khoáng chất, vitamin và giúp gan sản xuất mật, hỗ trợ tiêu hóa. Nước chanh ấm rất tốt cho sự vận động của ruột, thậm chí còn được Hiệp hội Ung thư Mỹ khuyến cáo rằng có lợi cho bệnh nhân ung thư. Nước chanh giúp thải bỏ các chất không cần thiết cũng như độc tố ra khỏi cơ thể.Vì vậy, có thể giúp làn da sáng đẹp nếu uống loại nước này thường xuyên.
Mời quý độc giả xem video Bài tập giúp nở vòng 1:
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)