Thiếu nữ thành “cỗ máy tình dục” vì gã chồng bệnh hoạn

Google News

Sau 2 đời chồng, bất hạnh liên tục ập xuống, cô trở thành “cỗ máy tình dục” vô hồn phục vụ gã đàn ông tàn bạo.

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Nghệ An, Nguyễn Thị Hằng (SN 1993) già đi trông thấy so với tuổi của mình. Sau 2 đời chồng, bất hạnh liên tục ập xuống, cô trở thành “cỗ máy tình dục” vô hồn phục vụ gã đàn ông tàn bạo.
Lấy chồng từ năm 18
Về quê nếu hỏi đến Hằng, người dân trong vùng đều chỉ ngay nhà cô rồi buông câu đau lòng, Hằng là cô gái “hồng nhan bạc phận”. Tốt nghiệp cấp 3, Hằng ra Hà Nội làm thuê. Mới đầu cô làm nhân viên bán hàng ở một cửa hàng tạp hóa.
Tại đây, nhờ có vẻ ngoài sắc sảo, xinh đẹp lại có khiếu ăn nói nên cô rất được lòng ông chủ. Ông chủ của Hằng là một người đàn ông góa vợ, thấy Hằng sắc sảo nên cảm mến và đem lòng yêu, xin cưới cô làm vợ.
Nhận lời cầu hôn, Hằng vui sướng khi lấy được người chồng tử tế, thoát khỏi vùng quê nghèo đói. Từ ngày lấy chồng, cuộc sống của Hằng thay đổi hẳn. Cô may mắn được chồng yêu thương, chiều chuộng. Mẹ chồng Hằng cũng không khó tính, khắt khe như những bà mẹ chồng khác mà ngược lại rất yêu thương con dâu.
Ai cũng nghĩ, cuộc đời cô gái trẻ đẹp này đã chính thức thay đổi khi cô được về làm dâu một gia đình giàu có, tử tế ở Thủ đô. Thế nhưng hạnh phúc không kéo dài bao lâu.
Sau khi lấy chồng, Hằng sinh được một cháu trai kháu khỉnh. Lúc cháu tròn 6 tháng, cô xin phép mẹ chồng được đưa con về ngoại chơi vài tuần, chồng cô đã mua vé tàu cho mẹ con cô về trước rồi sẽ bắt xe khách về sau.
Ai ngờ, khi mẹ con Hằng mới về đến nhà, chồng cô trên đường ra bến xe bắt xe về quê vợ đã gặp tai nạn tử vong. Nhận tin dữ, Hằng chết lặng không khóc, không rơi nổi giọt nước mắt nào. Người ta bảo, khi nỗi đau quá lớn, nước mắt sẽ lặn vào trong nhưng kỳ thực là vì cô quá sốc trước cái chết của chồng. Nỗi đau gặm nhấm tâm can Hằng, cô đã không đứng vững trước quan tài chồng.
Hơn 1 năm sau khi lấy chồng, Hằng trở thành góa phụ ở tuổi 20. Nỗi đau mất chồng một, nỗi đau con mới sinh chưa được bao lâu đã không còn vòng tay ôm ấp, che chở của bố mười, Hằng xin mẹ chồng được đưa con về quê tĩnh dưỡng.
Bi kịch ập xuống khi lấy chồng hai rượu chè, cờ bạc
Sau một năm sống ở quê, Hằng dẫn nguôi ngoai nỗi đau mất chồng, con cô cũng lớn lên, cứng cáp trong vòng tay bao bọc của ông bà, gia đình ngoại. Hằng ý định gửi con cho bố mẹ trông để ra thành phố làm thuê kiếm tiền nuôi con.
Giữa lúc đó, có một người đàn ông làng bên sang chơi và có ý quý mến mẹ con cô, muốn đón cô về làm vợ. Anh ta cũng đã qua một đời vợ, vợ bỏ vào nam vì không chịu được cảnh chồng rượu chè, cờ bạc thường xuyên.
Mới đầu, Hằng ái ngại vì một lần đò đã chịu đau đớn quá nhiều, giờ cô không đủ can đảm để sống với một người chồng có tiếng cờ bạc trong vùng. Tuy nhiên, gia đình động viên muốn cô có chỗ dựa sau này nên cô đã nhắm mắt lấy Hùng, những mong với tình yêu dành cho mình và cô có thể cảm hóa được chồng khi sống chung.
Thế nhưng, đó lại là lúc bi kịch cuộc đời Hằng bắt đầu. Ngay trong đêm tân hôn của người phụ nữ hai lần đò, cô đã bị Hùng dày vò, liên tiếp đòi chiều chuộng sau chuỗi ngày thiếu thốn, thèm khát từ lúc vợ bỏ đi.
Cô đau đớn khóc, anh ta càng làm mạnh với cô hơn và bắt chiều đủ kiểu như trong các bộ phim nóng. Cô dần trở thành “cỗ máy tình dục” phục vụ gã chồng rượu chè, bệnh hoạn. “Trong hơi men chếnh choáng, anh ta gằn giọng nói: “Cô nhớ hắn ta nên mới khóc chứ gì! Tôi sẽ cho cô thấy, chồng cũ của cô chẳng là gì so với tôi”. Càng kêu khóc, hắn càng tàn bạo hơn”, Hằng tâm sự trong uất nghẹn. “Có lần, quá đau đớn kháng cự lại, anh ta lấy một cái dao để sẵn đầu giường kề cổ tôi đe dọa, tôi đành tiếp tục chiều hắn trong nước mắt”.
Càng kêu khóc, hắn càng tàn bạo với Hằng hơn. Ảnh minh họa. 
Làm vợ đau đớn, tủi nhục như vậy nhưng Hằng cắn răng chịu đựng không dám thổ lộ với ai. Ở quê, người ta ít khi nói và còn định kiến với “chuyện ấy” của các cặp vợ chồng. Cô cũng không dám kêu than với bố mẹ vì sợ sẽ lại làm họ buồn.
Một năm làm vợ Hùng, một năm chịu đựng nỗi dày vò hằng đêm của chồng, Hằng già đi trông thấy. Một lần, khi cô vừa đi làm đồng về, thấy Hùng cầm chai rượu chếnh choáng đi về. Vừa tu rượu, hắn vừa chửi Hằng liên miệng. Sau bao ngày câm lặng chịu đựng trong uất ức, cơn nóng giận bốc lên, Hằng chạy đến giằng lấy chay rượu ném mạnh xuống nhà chửi lại chồng. Hơi men không kiểm soát được, Hùng đã lao tới đánh tới tấp vào đầu, mặt Hằng. Khi thấy Hằng ngất lịm hắn ta mới dừng tay vội vã bế Hằng chạy đi cấp cứu.
Sau lần đó, Hằng càng trở nên lầm lì, ít nói. Tinh thần bất ổn, đêm nào ngủ cô cũng la hét bật dậy chạy khắp nhà. Bố mẹ Hằng sau lần biết con gái bị bạo hành tình dục như vậy đã đón cô về nhà và đưa ra Hà Nội gặp lại con cho nguôi ngoai tinh thần.
Qua thông tin trên mạng và đài báo, Hằng biết có Ngôi nhà Bình Yên chở che những người phụ nữ bất hạnh, cô đã tìm đến khi thể xác và tinh thần vẫn còn bị tổn thương nặng nề. Sau thời gian sinh hoạt ở đây, Hằng đã thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Khi sức khỏe, tâm lý dần bình ổn, cô được tư vấn học nghề và cô chọn nghề trang điểm cô dâu. Sau đó, cô trở về quê và mở được một cửa hàng trang điểm cô dâu, chụp ảnh cưới nhỏ. Cuộc sống của Hằng giờ đã thực sự bình yên bên gia đình và đứa con nhỏ.
* Tên nhân vật đã được thay đổi
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)