Theo con dâu vào nhà nghỉ, tái mét thấy mặt kẻ thứ 3

Google News

Thấy con dâu có biểu hiện lạ, tôi nghi ngờ bám theo, lần này thì hết đường chối cãi. Nhưng vừa thấy mặt kẻ thứ 3, tôi tái mét mặt.

Chồng tôi mất khi tôi vừa sinh con trai được 5 tháng. Từ đó, tôi ở vậy nuôi con nên người. Tôi làm đủ mọi công việc để lo cho con ăn học. Không bao giờ tôi để nó phải thiệt thòi, thiếu thốn cả tình cảm lẫn vật chất dù tôi phải vất vả thế nào.
Thật may mắn, con trai tôi trưởng thành nên người, nó rất có hiếu và biết điều.
Cái ngày nó dẫn bạn gái về ra mắt, tôi mừng lắm. Vì cuối cùng tôi cũng có thể thở phào nhẹ nhõm mà giao con trai tôi cho một người phụ nữ khác. Con bé được cái xinh xắn, nhanh nhẹn, nấu ăn cũng ngon. Tôi giục thằng bé nhanh chóng tổ chức đám cưới.
Cưới nhau xong, vợ chồng con trai tôi muốn đón tôi lên thành phố sống chung nhưng nhà cửa vườn tược ở quê tôi đã quen thuộc. Hơn nữa, nơi đây có những kỷ niệm với ông nhà tôi nên tôi không muốn bỏ. Vả lại, vợ chồng chúng nó mới cưới, tôi cũng muốn tạo không gian riêng để có cháu bế bồng.
Theo con dau vao nha nghi, tai met thay mat ke thu 3
Ảnh minh họa.
Thấm thoắt 3 năm trôi qua, con dâu tôi vẫn không có dấu hiệu gì. Tôi cũng tư vấn chúng tìm thầy nọ, thuốc kia nhưng chẳng ăn thua. Thỉnh thoảng thấy mặt con trai tôi buồn mà tôi bất lực.
Đêm đó, con trai tôi đi xe một mình về nhà, nó uống rượu và khóc. Nó nói con dâu muốn ly hôn để nó tìm hạnh phúc khác. Thế nên nó đã quen một con bé thực tập cùng công ty. Tôi còn được xem ảnh của chúng. Mối quan hệ đó đã kéo dài được 2 tháng. Lần đầu tiên tôi thấy con trai tôi buồn đến thế. Tôi cũng chẳng biết khuyên con thế nào.
3 hôm sau, khi sắp xếp nhà cửa ổn thỏa, tôi lên thành phố 1 chuyến để nói chuyện với vợ chồng con trai. Vừa xuống xe, tôi thấy bóng dáng con dâu vội vã rời khỏi nhà. Bình thường giờ này con bé phải đi làm mới đúng. Hơn nữa, tôi lên thành phố chỉ nói cho con trai. Tôi tức tốc ngồi lên xe ôm bám theo con bé.
Tôi sững người khi thấy con dâu tạt vào một nhà nghỉ. Vừa đi vừa lấm lét xem có ai theo không.
Hóa ra con dâu tôi muốn ly hôn không phải vì chưa sinh được cháu cho tôi mà là vì điều này. Tôi tức giận đi vào nhà nghỉ. Sau một hồi kỳ kèo ỉ ôi tôi cũng có được số phòng con dâu tôi. Đi lên tới nơi, cánh cửa phòng không đóng chặt. Qua khe cửa tôi thấy con dâu đang nói chuyện với một người phụ nữ giọng còn khá trẻ.
Nhìn kỹ thì tôi tái mét mặt. Đó chính là con bé đang cặp kè với con trai tôi. Con dâu tôi nói "Cô đến đúng giờ đấy, kế hoạch cũng thành công, chúng tôi sẽ ly hôn, cô phải đối xử với anh ấy thật tốt, sinh cho anh ấy nhiều đứa trẻ kháu khỉnh.
Tôi biết cô và chồng tôi qua lại mấy tháng nay rồi thế nên tôi nghĩ cô sẽ đồng ý với yêu cầu này của tôi thôi. Anh ấy rất tốt. Cuộc gặp ngày hôm nay, chỉ tôi và cô biết thôi". Cô gái kia chỉ biết cúi đầu lắng nghe mà không phản ứng. Tôi lặng người mà vội vàng ra khỏi nhà nghỉ để tránh con dâu phát hiện.
Dọc đường về tôi cứ đắn đo mãi, tôi có nên ngăn cản vợ chồng con trai ly hôn không. Nhìn chúng như vậy tôi thực tình rất đau lòng. Con dâu tôi tội quá. Nếu con trai tôi biết được chuyện hôm nay sẽ thế nào đây?
Theo Thu Cúc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)