Thay ruột gối này để tăng tuổi thọ lên 10 năm

Google News

(Kiến Thức) - Bạn đã bao giờ nghĩ một vật dụng nhỏ như ruột gối lại có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tuổi thọ của bản thân?

Gối tuy chỉ là vật dụng rất nhỏ trong phòng ngủ nhưng ít ai để tâm đến việc chất liệu của ruột gối có ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là chất lượng giấc ngủ.
Chất lượng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng với sức khỏe của con người. Để có được sự thoải mái trong suốt thời gian ngủ và hỗ trợ giấc ngủ tốt nhất mọi người có thể tham khảo một số loại ruột gối sau đây.
Thay ruot goi nay de tang tuoi tho len 10 nam
Ảnh minh họa, nguồn: Pchouse. 
Ruột gối kiều mạch: Kiều mạch giá rẻ, kinh tế, có khả năng thoáng khí, sử dụng ruột gối này có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của gối rất phù hợp với người già.
Ruột gối vỏ đậu xanh: Ưu điểm của ruột gối vỏ đậu xanh thoáng khí, giúp tản nhiệt nhanh, hỗ trợ giấc ngủ tốt, thúc đẩy sự tuần hoàn của máu, giảm nhiệt độ vùng đầu khi ngủ, có lợi cho não bộ.
 >>>Mời độc giả xem video: "5 cách để có giấc ngủ ngon" tại đây. Nguồn: YEAH1TV/Youtube.
Ruột gối bằng hạt Cassia: Hạt Cassia có tính hơi hàn, có mùi thơm nhẹ của cỏ. Sử dụng gối này sẽ có tác dụng trợ giúp cho giấc ngủ. Loại gối này có ưu điểm mùa Đông dùng thì ấm, mùa Hè dùng thì mát. Thêm nữa, loại hạt này cứng có thể giúp mát xa vùng đầu, vùng cổ trong khi ngủ, giúp giảm chứng đau vai cổ, giảm triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, xơ vữa động mạch não.
Ruột gối bằng tơ tằm: Tơ tằm là chất liệu cao cấp, có tác dụng giải nhiệt, làm mát, thông kinh hoạt huyết, kích thích sự tuần hoàn máu não. Từ thời cổ đại, trong hoàng cung đã sử dụng tơ tằm làm các vật dụng trong phòng ngủ bởi tính ưu việc của nó. Tơ tằm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tốt cho sức khỏe, vừa dễ vệ sinh, tính đàn hồi tốt nên bền, mùi thơm dễ chịu.
Ruột gối bằng hoa nhài: Hoa nhài với đặc tính khoáng khí, thoát mồ hôi, tản nhiệt tốt, mùi thơm dịu nhẹ giữ được hương thơm lâu. Phòng ngủ dùng gối hoa nhài không gian sẽ tràn ngập mùi hương thoảng thoảng dịu nhẹ, rất tốt cho giấc ngủ, đặc biệt là vào mùa Hè nóng bức.
Ruột gối bằng hoa oải hương: Sử dụng 100% cánh hoa oải hương ( bỏ lá và cành) ruột gối sẽ đảm bảo được bộ độ mềm mại và hương thơm thuần khiết. Gối đầu bằng gối hoa oải hương với hương thơm đặc biệt sẽ giúp an thần, ổn định tâm trạng và cảm xúc, hạ huyết áp, giải độc, xả stress, giúp lấy lại tinh thần và sinh lực sau một giấc ngủ ngon.
Ruột gối lông ngỗng: Đây là loại gối có tính đàn hồi cao, khả năng hút ẩm tốt, đặc biệt nằm lâu vẫn giữ được tính mềm mại dễ chịu có lợi cho giấc ngủ.
Tuyết Mai (Theo chinanews)

>> xem thêm

Bình luận(0)