Thấp thỏm lo sợ hàng đêm vì chồng quá ham hố chuyện gối chăn gối

Google News

Tôi không biết nên làm thế nào nữa, cưới nhau 7 năm, tôi mòn mỏi quá mức chỉ vì chồng có nhu cầu quá cao.

Tôi 32 tuổi, kết hôn được 7 năm. Chồng tôi là người thành đạt, tốt bụng, anh yêu thương vợ con hết lòng hết dạ. Cuộc sống của hai chúng tôi đủ đầy, nói chung tôi khá hài lòng, duy chỉ có một điều khiến tôi băn khoăn, ấy là chúng tôi lệch pha hoàn toàn về "chuyện ấy".
Chồng tôi là người có nhu cầu cao, anh quá "khỏe" và luôn nghĩ rằng tôi cũng thích chuyện ấy như anh. Trong khi tôi sức vóc bình thường, làm việc đó thường xuyên khiến tôi cực kỳ áp lực.
Thap thom lo so hang dem vi chong qua ham ho chuyen goi chan goi
 
Gần như ngày nào chồng cũng đòi, chỉ trừ khi tôi có tháng, có lúc tôi lả ra vì mệt và buồn ngủ thì chồng vẫn dai dẳng. Sáng nào đến công ty làm việc tôi cũng gật gù, mệt mỏi.
Bao nhiêu năm nay tôi cố gắng chiều chồng, nhưng đến thời điểm này quả thực tôi thấy đuối.
Nhiều lúc tôi chỉ muốn anh ra ngoài giải quyết cho đỡ đi, nhưng làm thế khác gì xúi anh đi ngoại tình. Thấy anh khỏe mạnh, tôi cũng cố chỉnh lại bản thân. Tôi đi khám thì họ bảo do thể trạng tôi yếu, cần phải bồi bổ, không làm việc quá sức… Ngặt nỗi, việc nhà đều đổ hết lên đầu nên đi làm về tôi không còn hứng thú gần gũi chồng. Nghe chị em trên mạng kháo nhau, tôi bắt chồng uống sữa đậu nành, ăn đậu phụ nhưng cũng chẳng ăn thua. Tôi nên làm gì đây?
Theo Minh Hà/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)