Thảo Spa 465 Thụy Khuê: Cắt mí gây nhiễm trùng cho khách

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cắt mí tại Thảo Spa 465 Thụy Khuê, cô gái này đã phải ngậm ngùi sống chung với mí mắt biến dạng do nhiễm trùng, mưng mủ.

Cắt mí, nhấn mí hiện đang là trào lưu thẩm mỹ được các chị em phụ nữ cực kì ưa thích. Tuy nhiên, chỉ vì nhẹ dạ cả tin mà nhiều chị em phải lĩnh hậu quả nặng nề do chọn những cơ sở chưa có kinh nghiệm, chưa được cấp giấy phép hoạt động. 
Gần đây nhất là trường hợp một thiếu nữ suýt mù mắt nhiễm trùng, mưng mủ mí mắt sau khi cắt mí tại Spa không bằng cấp được tài khoản tên Bảo Lâm đăng tải trên mạng xã hội Facebook.
Được biết, thiếu nữ gặp nạn khi cắt mí trên tên là Dương Thị Lâm sinh năm 1990, quê ở Hải Dương.
Theo bài viết được đăng tải, chị Lâm bị mưng mủ, nhiễm trùng sau khi cắt mí và bóc mỡ tại Thảo Spa 465 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội. Được biết, cô gái này quyết định đến đây cắt mí khi đọc được trên Facebook lời quảng cáo của cơ sở spa Thanh Nguyễn ở địa chỉ 465 Thụy Khuê, Hà Nội về việc tuyển mẫu cắt mí do chính tay chủ spa thực hiện cho học viên nhìn...
Spa Thanh Nguyen 465 Thuy Khue: Cat mi gay nhiem trung cho khach
 Cận cảnh mí mắt bị biến dạng sau cắt mí. Ảnh: Facebook Bảo Lâm.
Tuy nhiên khi tới thực hiện thủ thuật, chủ thẩm mỹ viện này không trực tiếp cắt mí mà chỉ đứng cùng hướng dẫn cho một học viên tên Thủy thực hiện trực tiếp.
Chị Lâm - người không may bị biến dạng mắt do cắt mí chia sẻ: "Chị Thanh chủ spa vẫn ngồi ở một chỗ khác bảo mình là em yên tâm. Thủy là bà chủ Spa lớn đấy. Làm 3 năm rồi. Thủy vẫn cắt mí, nhấn mí được mà có điều giờ Thủy lên bổ túc phương pháp mới thôi. Mình đành im lặng mồm cầu Phật khấn trời để con ngươi ko lòi ra khỏi mắt. Vì cắt bằng Laser nên mình thấy mắt mình khét lẹt như nướng thịt và có lúc nóng ran hết mắt.
Mình bảo Thủy là bạo tay nhỉ. Nếu là mình thì chắc mình ko dám làm. Thủy bảo nhìn kinh lắm ý, Thủy cũng run bắn cả người lên đây.
Lúc cắt xong Thủy bắt đầu khâu. Thủy khâu sai liên tục vì mối chỉ bị vặn. Bạn lễ tân còn dạy Thủy khâu...
Cuối cùng cũng xong 2 mắt. Mình ngồi lên cho chị Thanh kiểm tra. Mình thấy bên cao bên thấp. Bên ngắn bên dài. Ở đầu mắt phải thì lồi lên 1 cục mình hỏi sao có cái cục to thế này thì chị Thanh bảo ko sao. Đang sưng nên mới thế. Mình về và chị Thanh đưa cho 1 gói bông dặn mình vệ sinh bằng nước muối sinh lí và lúc đó mình ngậm 2 viên anphachoay luôn. Về nhà mắt thì đau như bị đấm và sưng hết cả mặt...
Spa Thanh Nguyen 465 Thuy Khue: Cat mi gay nhiem trung cho khach-Hinh-2
 Chia sẻ về thảm họa cắt mí được đăng tải. Ảnh: Facebook Bảo Lâm.
Tới hôm mình đi cắt chỉ bác sĩ cũng sợ kêu ầm lên vì nhiều mủ. Bác sĩ bảo mình là bao nhiêu người đến cắt chỉ không có trường hợp nào bị nhiễm trùng cả mà vết khâu đẹp lắm không như của mình. Giờ mắt mình hỏng hẳn nếp mí. Mắt nhăn nheo thành 3, 4 mí, vết khâu lung tung quá khủng khiếp".
Nghiêm trọng hơn, theo thông tin liên quan đến vụ việc đăng tải trên Gia đình và Pháp luật thì chủ Thảo Spa nơi thiếu nữ trong bài viết này cắt mí thừa nhận mình không có bằng cấp chuyên môn gì cả, thậm chí còn chưa được cấp giấy phép hoạt động.
 Thảo Spa 465 Thụy Khuê đóng cửa im lìm sau khi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thu Minh
Theo tìm hiểu của PV, đến chiều ngày 8/3 Spa này đã đóng cửa sau khi xảy ra vụ việc nói trên.
Kiến Thức sẽ cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc tới bạn đọc!
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)