“Thần dược” rất dễ tìm giúp loại bỏ mọi độc tố trong máu

Google News

Đây chính là “thần dược” rất dễ tìm giúp thải độc cho cơ thể để cả đời khỏe mạnh lại thọ lâu!

Độc tố được tích tụ trong cơ thể trong quá trình ăn uống, nghỉ ngơi của mỗi người. Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, thải độc cho cơ thể cần thực hiện ít nhất mỗi năm một lần, hoặc 3 tháng/lần. Có những biểu hiện của sự tích tụ độc tố mà bạn nên quan tâm để xây dựng kế hoạch thải độc cho mình.
Than duoc rat de tim giup loai bo moi doc to trong mau
Ảnh minh họa. 
Quả bơ
Loại thực phẩm tốt nhất cho một làn da khỏe mạnh không thể thiếu quả bơ. Bơ giúp loại bỏ chất độc trong máu ở các động mạch chính.Bơ còn có rất nhiều vitamin E, bảo vệ làn da trước những tác động của chất phóng xạ hay mất cân bằng oxi hóa.
Tỏi
Tỏi không chỉ là kháng sinh tự nhiên mà còn là thảo dược giúp thải độc máu hiệu quả. Tỏi làm sạch máu, loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể cũng như làm giảm các chất béo trong máu.
Bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn
Bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn. Bạn có thể bổ sung chất xơ từ các thực phẩm như củ cải, bông cải xanh, rong biển và atisô. Chất xơ giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn và nhờ đó thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể hiệu quả hơn.
Cỏ ba lá đỏ
Loại cỏ thuộc họ tử đinh hương này là một nhân tố làm sạch máu tuyệt vời, giúp khôi phục các chức năng yếu cho hệ thống tuần hoàn.Loại cỏ này cũng tăng cường khả năng tuần hoàn máu bằng cách ngăn sự hình thành của các cục máu đông.
Cỏ ba lá đỏ cũng được xem là loại thuốc chống ung bướu và được các nhà thảo dược học trên thế giới sử dụng như bài thuốc chống ung thư.
Mướp đắng
Loại thực phẩm này có rất nhiều công dụng và được dùng trong việc loại bỏ các độc tố trong máu từ nhiều năm nay. Mướp đắng chứa các chất làm hạ huyết áp, hỗ trợ điều trị tiểu đường, tăng cường hệ tiêu hóa và loại bỏ các chất độc trong máu, cũng như các gốc tự do.
Cần Tây
Rau cần tây giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng cho thận. Cần tây cũng có thể loại bỏ độc tố trong cơ thể thông qua đường tiểu.
Tránh hút thuốc lá, uống rượu và đồ uống có chứa cafeine
Tránh hút thuốc lá, uống rượu và đồ uống có chứa cafeine vì đây chúng không chỉ làm cho mức độ độc tố tăng lên mà còn có thể gây hại cho cơ thể. Những độc tố cũng có thể gây ra mảng bám trong động mạch, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Thay vào đó bạn có thể tiêu thụ các loại nước ép tự nhiên như rau hoặc nước ép trái cây.
>>> Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)