Thần dược ngừa ung thư giúp bạn cả đời không mắc tim mạch

Google News

Quả trứng cá chính là thần dược ngừa ung thư giúp bạn cả đời không mắc tim mạch mà ai cũng đang ném bỏ - hãy biết để tận dụng ngay.

Nguồn cung cấp vitamin C
Một 100g của quả trứng cá tương đương 150mg vitamin C. Loại vitamin này giúp ngăn ngừa cúm và cảm lạnh, có chất chống oxy hóa mạnh mẽ thậm chí giúp cải thiện một số loại bệnh tim mạch.
Giảm đau cho người bị gout
Gout là một dạng đau đớn do bệnh viêm khớp gây ra bởi sự tích tụ của acid uric trong máu, thường bắt nguồn từ việc tiêu thụ quá nhiều các loại thực phẩm giàu đạm và uống ít nước. Tuy trái trứng cá không thể chữa khỏi bệnh gout, nhưng nếu ăn từ 9-12 trái ba lần một ngày sẽ có tác dụng tốt cho việc điều trị cơn đau...
Than duoc ngua ung thu giup ban ca doi khong mac tim mach
Ảnh minh họa. 
Giảm lượng đường huyết trong máu
Trứng cá giúp giảm lượng đường huyết trong máu, do đó nó là một thực phẩm tuyệt vời cho những người bị bệnh tiểu đường
Giảm đau đầu do căng thẳng
Những người đau đầu do co thắt mạch máu có thể cải thiện tình hình nếu ăn quả trứng cá thường xuyên. Loại trái này giúp thư giãn mạch máu để máu có thể lưu thông hiệu quả.
Cải thiện tiêu hóa
Ăn quả trứng cá hỗ trợ xoa dịu cơn đau thắt bụng, chứng khó tiêu hay ợ hơi hiệu quả.
Chứa nhiều dưỡng chất quan trọng
Quả trứng cá chứa xơ, tinh bột, protein, canxi, photpho, sắt, vitamin B và dưỡng chất giúp tâm trạng phấn chấn hơn. Người xưa biết đến lợi ích của quả trứng cá và lá. Lá trứng cá phơi khô và nghiền nát uống với nước nóng như uống trà.
Giảm đau
Lá trứng cá làm trà là thức uống tuyệt vời để giảm đau vì chúng chặn thụ thể đau... một tác nhân đối kháng thụ thể tốt tương tự như thuốc phiện.
Phòng ngừa ung thư
Nghiên cứu cho thấy lá của cây trứng cá có tác dụng làm giảm và ngăn ngừa sự phát triển khối u ung thư.
Bệnh cao huyết áp bắt nguồn bởi nhiều thói quen không tốt trong xã hội hiện đại như hút thuốc lá, ăn mặn, chế độ ăn nhiều chất béo và di truyền. Trứng cá chứa một lượng lớn oxit nitric, một hóa chất tự nhiên mà làm thư giãn mạch máu, giúp máu lưu thông, hạ huyết áp.
Tốt cho tim mạch
Lá trứng cá làm trà giúp bảo vệ tim khỏi các cơn đau do có chứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa viêm động mạch dẫn đến nhồi máu cơ tim.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)