“Thần dược” ngừa thai hiệu quả hơn cả bao cao su

Google News

Thực phẩm này chính là "thần dược" ngừa thai hiệu quả hơn cả thuốc tránh hoặc bao cao su mà cặp đôi nào cũng cần biết.

Có rất nhiều biện pháp ngừa thai phổ biến như bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Tuy nhiên, ít người biết rằng một số thực phẩm cũng có khả năng tránh thai hiệu quả.
Cà rốt
Cà rốt có nhiều beta carotene – tiền thân của vitamin A, rất tốt với thị giác. Cà rốt không ngăn ngừa hoặc chữa được cận thị hay viễn thị nhưng khi thiếu vitamin A, mắt sẽ không nhìn rõ. Nhiều người còn cho là cà rốt với số lượng vitamin A và beta carotene lớn có khả năng chữa và ngăn ngừa được các chứng viêm mắt, hột cườm mắt, thoái hóa võng mạc.
“Than duoc” ngua thai hieu qua hon ca bao cao su
Ảnh minh họa. 

Cà rốt còn được chứng minh có tác dụng ngừa thai rất hiệu quả. Cà rốt giàu chất carotene, nhiều vitamin và các thành phần dinh dưỡng khác có lợi cho cơ thể. Qua nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ cho thấy, phụ nữ sau khi ăn nhiều cà rốt, một lượng lớn carotene được cơ thể hấp thụ sẽ dẫn đến tình trạng tắc kinh và cưỡng chế chức năng rụngtrứngbình thường của buồng trứng. Do đó nếu chị em chưa muốn sinh con thì nên sử dụng cà rốt thường xuyên.
Hiện nay, nhiều người chỉ dùng cà rốt dưới dạng xào nấu, làm dưa góp, nộm hoặc mứt mà chưa biết cách tạo ra những loại đồ uống tươi mát, thơm ngon và tiện lợi. Hãy chế biến cà rốt thành những món giải khát tuyệt vời và sử dụng như một biện pháp tránh thai cho chị em phụ nữ.
Tỏi
Tính cách của người ăn nhiều tỏi hơn bình thường rất thẳng thẳn, ngoài ra còn có tác dụng tiêu diệt tinh trùng, tránh thai.
Đu đủ
Đu đủ là loại thuốc tránh thai rất hữu hiệu. Bởi vì hàm lượng Enzyme papain trong đu đủ khá cao, có tác dụng tránh thai, từ đó đạt được hiệu quả tránh thai.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)