Thải độc và giảm cân trong ngày với loại đồ uống tự chế này

Google News

(Kiến Thức) - Loại đồ uống tự chế giản đơn giản sau đây có thể giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ.

Công thức đồ uống tự chế này là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên cực kỳ tốt cho sức khỏe như nước dừa, dâu tây, nước chanh và táo, có thể giúp làm sạch cơ thể bạn trong một ngày.
Nước dừa có chứa một lượng chất điện phân cao bổ sung nước cho cơ thể bạn. Nước dừa ngọt tự nhiên không gây tăng cân và vô cùng dồi dào khoáng chất tốt cho sức khỏe như: magie, kali và không hề chứa chất béo. Chất xơ và vitamin trong nước dừa có thể bổ sung dinh dưỡng nhưng lại giúp bạn có cảm giác nhanh no, hạn chế nhưng cơn thèm ăn.
Ngoài tác dụng giảm cân, nước dừa còn bổ dưỡng cho làn da: giúp trắng da, chống lão hóa, mang lại làn da trẻ trung, căng đầy sức sống. Uống nước dừa hoàn toàn không có tác dụng phụ.
Nước dừa vừa hỗ trợ giảm cân, vừa đẹp da. Ảnh: Boldsky.
Chất chống oxy hoá và chất xơ trong táo, có thể tẩy sạch các chất béo và tạp chất trong cơ thể bạn, thông qua ruột. Táo cũng giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất để giúp phục hồi nhanh chóng.
Dâu tây giàu chất chống oxy hoá và vitamin C, cũng có thể làm sạch cơ thể bạn và tăng mức độ miễn nhiễm để ngăn ngừa bệnh tật. Nước chanh cũng giàu vitamin C và có thể tăng cường miễn dịch cho bạn.
Mời độc giả xem video "4 công thức làm nước detox thanh lọc cơ thể". (Nguồn MyEvaTV)
Sự kết hợp của tất cả các thành phần này chắc chắn có thể giúp bạn loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giảm mỡ thừa nhanh chóng và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.
Nguyên liệu chế đồ uống giảm cân:
- Một cốc nước dừa
- ½ quả táo đã gọt vỏ
- 2 quả dâu tây
- 2 thìa nước chanh
Dâu tây giúp thanh lọc cơ thể. Ảnh: Boldsky.  
Cách chế đồ uống:
Cho tất cả nguyên liệu trên vào máy xay để xay nhuyễn rồi rót ra cốc. Không thêm đường hoặc muối. Hãy uống cốc nước này vào buổi sáng, trước bữa ăn. Bạn có thể sử dụng thức uống tự chế này 2-3 lần trong một ngày để có kết quả nhanh hơn trong việc giảm cân.
Thảo Nguyên (Theo Boldsky)

>> xem thêm

Bình luận(0)