Té ngửa vì độc chiêu ngoại tình của chồng

Google News

Từ nửa tháng nay, Hoa thấy chồng đi sớm về muộn. Có lần anh còn nói uống rượu với bạn say nên ngủ ở nhà bạn hôm sau về.

Hoa là một công nhân quét dọn vệ sinh, công việc vất vả nên lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, ăn mặc xộc xệch. Còn Thái chồng cô thì làm tự do, anh nhận làm đại lý bán mấy đồ thiết bị xây dựng, nhôm kính. Hai vợ chồng ở riêng, nhà cửa chưa có nên phải ở ké nhà bà cô.
Kinh tế gia đình khó khăn, nhưng trong mắt mọi người Thái là người đàn ông tuyệt vời, anh năng nổ, có thể làm tất cả mọi việc miễn sao có tiền lo cho vợ con. Là đại lý nhập sắt thép, đồ xây dựng nên anh thường xuyên phải đi bắt mối hàng ở khắp các huyện thị trong tỉnh. Thi thoảng anh phải đi kiểm tra cửa hàng để giới thiệu sản phẩm mới, có hôm đi xã miền núi phải 2-3 hôm mới về.
Công việc bận rộn, giờ đã có hai mặt con nên tình cảm vợ chồng cô cũng chẳng được sâu đậm như trước. Tính ra cũng vài tuần vợ chồng cô mới "tình cảm" một lần. Có lần thấy chồng phàn nàn là cô không chiều anh, không hiểu chồng nên Hoa cũng thấy buồn. Bởi anh thì lúc nào cũng chỉ có công việc, trong khi đó, cô phải đi làm cả ngày, tối sáng lại tất bật với việc cơm nước, nuôi dạy con.
Te ngua vi doc chieu ngoai tinh cua chong
Giờ đây Hoa chỉ muốn ôm con bỏ đi thật xa (Ảnh Internet) 
Gần đây, Hoa thấy chồng rất lạ. Anh nói do nhà bé, nên anh thuê thêm một quán tiện cho việc chất đồ và buôn bán. Linh tính của người phụ nữ mách cô có điều gì đó không ổn nhưng khnôg có bằng chứng. Mấy hôm sau, cô đọc được tin nhắn từ số lạ vào máy chồng với nội dung: “Em nhớ anh, anh về đi đừng đi làm nữa”. Cô hỏi thì anh chỉ bảo thằng bạn nhắn tin trêu vì hôm trước có mách vợ nó chuyện nó có gái theo. Cô cũng tin.
Hôm qua, chồng Hoa đi uống rượu say, lúc được bạn dìu về nhà đã hơn 1h sáng. Trong lúc chăm sóc chồng, Hoa thấy điện thoại của anh rung, sợ có việc gấp nên cô mở ra xem. Vẫn là số máy "thằng bạn trêu đùa" với tin nhắn nhớ nhung, mùi mẫn. Kiểm tra điện thoại của chồng, mắt cô mờ đi bởi những dòng tin nhắn khiến cô sốc muốn quỵ. “Bồ muốn làm vợ anh, được không?” số của Thái nhắn lại "nếu em thích?”. Còn nhiều những tin nhắn âu yếm, tình cảm vồ vập mà càng đọc tim Hoa càng như bị ai bóp nghẹn.
Vừa đau đớn, vừa căm giận. Hoa không thể tin được chồng đã lừa dối vợ con suốt bao ngày tháng mà cô không hề biết. Hóa ra, việc anh nói đi khảo sát thị trường, thằng bạn thân nhắn tin trả đũa, trêu đùa … tất cả chỉ là giả dối.
Sau hôm đó, mặc dù rất buồn nhưng Hoa cố tỏ ra như không có chuyện gì. Cô vẫn giả vờ đi làm, nhờ bà cô trông con và âm thầm bám theo Thái để xem những điều cô nghi ngại chồng là có thực không. Chỉ sau vài hôm đi theo Thái, cô đã phát hiện ra anh có quan hệ bất chính với người đàn bà tên Hằng, có một cửa hàng buôn thiết bị xây dựng nhỏ ở một thị trấn gần đó.
Khi đã có đủ tang chứng vật chứng trong tay, cô nói chuyện với chồng. Chồng Hoa thì một mực chối, không có chuyện anh ta trăng hoa, ngoại tình.
“Tôi không có tính trăng hoa gái gú, càng không phải là người sướng quá quên vợ bỏ con. Có điều công việc phải giao tiếp, quan hệ. Đi mở thị trường mà không giao tiếp quan hệ thì bán hàng sao được. Mà người ta chỉ trêu đùa chứ ai làm gì …” – Thái phân bua với vợ.
Hoa càng nói anh càng phủ nhận, chỉ đến khi cô đưa ra bằng chứng là những tấm ảnh chụp cảnh chồng cô ôm ấp cô gái kia thì anh mới im lặng. Anh cầu xin Hoa tha thứ, anh nói, chỉ vì anh không có bản lĩnh nên bị người ta dụ, còn anh lúc nào cũng cần vợ con.
Thương con, nhưng càng nghe Thái nói Hoa càng cảm thấy chán nản. Cô muốn ôm con bỏ lại tất cả chứ không muốn sống chung với một người chồng bội bạc như vậy.
Theo Thùy Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)