Tâm sự sốc của thiếu nữ bị cưỡng hiếp gần 3.000 lần

Google News

Một luật sư làm việc về trường hợp của Louise ước tính rằng, thiếu nữ này đã bị cưỡng hiếp gần 3.000 lần.

Sau nhiều năm theo đuổi vụ kiện, cuối cùng, Louise (không phải tên thật), đã có được công lý. Louise giờ đây đã là một phụ nữ trung niên, nhớ lại quá khứ kinh hoàng, cô nói, từ năm 10 tuổi đến 16 tuổi, cô đã trải qua 3.000 lần bị cưỡng hiếp với tần suất mỗi ngày bị cưỡng hiếp hai lần.
Thủ phạm là Fiend Keith Downend, giờ đã 61 tuổi, cuối cùng cũng đã phải nhận án tù 19 năm.
'Ông ta đã cướp đi tuổi thơ của tôi. Mỗi lần tôi tan học là ông ta lại tìm đến và tấn công tình dục tôi…”, Louise Thompson chia sẻ.
Một luật sư làm việc về trường hợp của Louise ước tính rằng Downend đã hãm hiếp cô Louise 2.987 lần. Đây là một trong các trường hợp lạm dụng trẻ em gây chấn động nhất nước Anh đã từng được biết đến.
Tam su soc cua thieu nu bi cuong hiep 3.000 lan
Louise không phải là tên thật của nạn nhân. 
Việc lạm dụng bắt đầu khi cô bé được 10 tuổi và nhà Downend của gần nhà cô ở Manchester.
Louise cho biết: " Ban đầu, ông ta hứa sẽ mua cho tôi cuốn sách màu. Tôi là một đứa trẻ, tôi thích nhận quà. Tôi không tưởng tượng được những điều sẽ xảy ra với mình sau đó. Có một ngày, cha tôi bận việc và gửi tôi sang nhà của Downend. Hắn ta nói với tôi có một cuốn sách mới ở trên gác. Tôi leo lên gác để lấy sách và hắn ta nói, hãy hôn hắn để thay cho lời cảm ơn nào. Sau đó hắn đã hãm hiếp tôi”.
Sau đó, tôi được cha gửi lại nhà Downend nhiều hơn và điều đó có nghĩa là tôi bị hắn ta cưỡng hiếp nhiều hơn. Sau mỗi lần như vậy bị đe dọa và không dám nói cho ai biết điều đó”, Louise kể.
Louise, hiện sống ở Nottingham, cho biết: "Tôi đã giữ kín bí mật kinh hoàng trong nhiều năm cho đến khi tôi xem một chương trình nói về nỗi đau của những bé gái bị cưỡng hiếp. Mọi thứ như vỡ oà trong tôi và tôi quyết định phải đưa kẻ ác ra ánh sáng”.
Louise cũng cho biết, từ nay Downend đã ngồi tù và cô không còn phải lo sợ về sự đe doạ, cô sẽ nghĩ về tương lai của mình.
>>> Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)