Tam sự cay đắng của người vợ bị bạo hành

Google News

"Mít ạ, hôm nay mẹ nhường chồng, nhường bố của con cho những người bạn "tốt" của bố. 5 lần 7 lượt vì bạn mà bố mẹ đánh chửi nhau...".

Mặc dù vợ đang mang bầu đứa con của mình nhưng người chồng không những không lo lắng cho gia đình mà còn thường xuyên "đàn đúm" bạn bè, thậm chí nghe lời bạn về đánh chửi vợ.
Đó là những uất ức của chị N.L.T (ở Hà Nội) và ngày 5/5, chị đành trút tâm sự của mình trên trang Facebook cá nhân.
Nguyên văn tâm thư của chị T. gửi bạn của chồng:
"Mít ạ, hôm nay mẹ nhường chồng, nhường bố của con cho những người bạn" tốt" của bố. 5 lần 7 lượt vì bạn mà bố mẹ đánh chửi nhau ngay cả khi con còn trong bụng. Vậy thôi, nhường con nhỉ. Mẹ con mình chả là cái gì cả. Cố gắng mấy cũng chỉ vậy thôi. Sẽ chẳng còn ngày nào mẹ con mình mòn mỏi ngóng trông nữa.
Nhân đây tôi cũng chúc cho gia đình các bạn được hạnh phúc, con cái các bạn được đủ bố đủ mẹ, không bị tan đàn xẻ nghé như con nhà tôi. Đặc biệt là chọn được những thằng bạn tốt, chứ những thằng mà xui bạn về chửi vợ, đánh vợ, bỏ vợ thì chẳng mấy mà nhà bạn cũng như nhà tôi, con bạn cũng giống con tôi, có bố thì không có mẹ, mà có mẹ thì không có bố.
Tam su cay dang cua nguoi vo bi bao hanh
Nhường chồng, nhường bố cho những người bạn thích "đốt nhà". Ảnh minh họa 
Và các bạn ạ, các bạn có gia đình rồi còn rủ rê chồng tôi đi tẩm quất, matxa. Vậy các bạn có nghĩ đến vợ con người ta hay không? Hay các bạn chỉ muốn sướng cái lạ? Rồi sau bệnh tật thì ai rước? Các bạn có gánh nổi không?
Còn nữa, các bạn cứ ép nhau ép cố vài chén, rủ nhau cà kê, nhậu nhẹt. Ra đường nhỡ không may thì vợ con người ta nheo nhóc. Các bạn có gánh hộ gia đình người ta hay không? Rồi quá chén hơn nữa có đấm đá nhau thì các bạn chạy luôn chẳng thấy mặt bao giờ.
Các bạn cũng vui tính quá cơ. Thi nhau lên nhóm nói xấu hết con này con nọ. Rồi vui vui lại đi nói xấu vợ người khác. Nhà người khác cũng có gia đình, cũng phải đi làm, lo toan bộn bề cuộc sống. Vậy mà các bạn cứ làm như lá sung lá mít. Chả bao giờ quân tử với nhau cả. Tôi thì tôi chẳng chê bai ai, nhưng rõ ràng các bạn toàn vạch dự định rồi ăn chơi xong chơi bài ngửa: "no măn ni".
Vâng, có chửi các bạn thì cũng như nước đổ đầu vịt thôi. Nên hôm nay nhờ phúc của các bạn thì vợ chồng tôi mới đi đến bước này. Con tôi còn chưa kịp đẻ ra đã nghe toàn những câu "thối mồm" của các bạn. Thôi phủi phui đi. Tôi cũng bỏ muối đốt vía rồi. Ai cũng có bạn cả thôi, nhưng đâm bị thóc chọc bị gạo để gia đình người ta 5 lần 7 lượt cãi nhau vì mình thì độ dày của mặt bạn quả là không đỡ được.
Bơn bớt rủ rê người khác đi 1 chút, bơn bớt lẻo mép đi 1 chút. Tôi cũng có bạn lớn lên từ nhỏ, nhưng chẳng bao giờ bạn tôi có quyền xen vào cuộc sống riêng của tôi. Và càng không bao giờ để ảnh hưởng đến. Huống chi là để nhà người ta cãi nhau vì mình. Nên thôi, chúc mừng chồng tôi quay vào ô mất lượt, tự tay hất bỏ bát cơm của mình. Vì các bạn".
Chỉ sau vài ngày đăng tải, bài viết của chị T. đã nhận được tới 33.000 lượt yêu thích và 15.000 lượt chia sẻ. Rất nhiều người đồng cảm và gửi lời nhắn an ủi tới chị T.
Một người bày tỏ: "Chị cố lên, mình vì con mình hãy tập thói quen không để ý đến lão chồng nữa. Em quá hiểu hoàn cảnh của chị. Em cũng đã buồn và khóc nhiều lắm. Con em hơn con chị 3 ngày thôi. Cố lên chị nhé, chúng ta đều phải bỏ qua hết để nghĩ cho con".
Hay "Không nói tất cả nhưng đàn ông mà sĩ diện cao quá thường không nghe lời vợ mà toàn nghe lời người ngoài. Đến lúc tan nát thì hối không kịp, mà chắc gì họ đã hối".
Hoặc một người khác nhấn mạnh: "Lấy chồng như đánh cược vậy, cược cuộc đời, cược hạnh phúc của bản thân. Chồng tốt thì còn biết quý vợ thương con. Gặp chồng sĩ diện gia trưởng ham vui thì xác định cuộc đời xuống dốc không phanh. Nên yêu thì cưới, thương nhau thì sồng cùng, có con rồi yêu con, vì con. Đừng vì sợ con không cha, vợ không chồng sẽ khổ mà cố níu lấy người đàn ông không còn thuộc về mình, không nghĩ đến gia đình. Phụ nữ hãy sống vì mình một chút đi".
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)