Tác hại không ngờ của việc để ví trong túi sau quần

Google News

Nhiều người trong chúng ta có thói quen để ví trong túi quần sau mà không ngờ tới ảnh hưởng nghiêm trọng của nó tới xương sống, xương chậu, xương cổ.

Việc để ví trong túi quần sau được chuyên gia chữa bệnh bằng các nắn xương khớp, Dr Arnie Angrist phát biểu với tờ Huffington Post, New York City.
Theo vị bác sỹ này, việc để một "ví tiền đầy đặn" trong túi sau của bạn sẽ làm hại tới hông, cổ, xương chậu.
Tac hai khong ngo cua viec de vi trong tui sau quan
Để ví trong túi sau quần sẽ mang đến những tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Ảnh The Mirror 
Thậm chí, việc làm này còn ảnh hưởng cực lớn tới xương cụt của con người. Đây chắc chắn là một tin xấu với những người thích đi du lịch và giữ mọi thứ trong túi quần.
Bác sĩ Angrist giải thích việc ngồi trên một chiếc ví sẽ tạo ra sự bất đối xứng hoặc mất cân bằng, làm biến dạng xương chậu và hông. Một bên hông sẽ ngồi cao hơn, làm cho lưng và cổ cũng phải lệch theo để duy trì trạng thái cân bằng của cơ thể khi ngồi. Từ đó dẫn đến những tác hại không ngờ đối với xương cổ và hông.
Tiến sĩ Chris Good, giáo sư khoa lâm sàng học tại Đại học Bridgeport College of Chiropractic cũng đã chia sẻ trên các trang tin tức và đưa ra nhiều thông tin không tốt về vấn đề này. Theo giáo sư, ngồi trên một chiếc ví có thể làm cho cột sống bị nghiêng, dẫn đến hiện tượng cơ thể bị nghiêng về một phía.
Theo thời gian, điều này có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng đối với các khớp cột sống, cơ và đĩa đệm khiến chúng ta gặp phải những cơn đau nghiêm trọng và thậm chí có thể bị tê liệt.
Mời quý độc giả xem video về bệnh ung thư:
Theo VTC News

Bình luận(0)