Tá hỏa phát hiện chồng bị giang mai không rõ từ đâu

Google News

Khi nhận thấy chồng ngày một xanh xao, khắp cơ thể bắt đầu có những u cục nổi lên từng mảng. Khi đó, chị Huyền mới tá hỏa chồng bị giang mai.

Chị Thu Huyền (32 tuổi, Hà Nam) hiện đang mang bầu đứa con thứ 2. Khi cái thai trong bụng chị được 2 tháng cũng là lúc chồng chị bỗng dưng phát hiện thấy có triệu chứng đau đầu, người mệt mỏi, đôi lúc đau nhức cả trong xương. Vì không chịu nổi những cơn đau âm ỉ, chồng chị đi khám.
Sau khi làm các xét nghiệm thông thường, bác sĩ chẩn đoán chồng chị bị giang mai giai đoạn cuối. Nghe xong thông báo, chị ngất xỉu. Tới đây chị Huyền xây xẩm mặt mày nhìn chồng. Còn anh mặt mũi tái mét không nói được lời nào.
Ta hoa phat hien chong bi giang mai khong ro tu dau
Vì không chịu nổi những cơn đau âm ỉ, chồng chị đi khám (Ảnh minh họa). 
Khi chị tỉnh dậy, chồng chị ngồi đó, anh nhìn vợ như muốn thanh minh điều gì đó, nhưng rồi anh lại im lặng. Tối hôm đó, vợ chồng anh cãi nhau to. Anh liên tục chối đây đẩy “Anh nào có đi đâu đâu. Đi làm hôm nào cũng 6h có mặt đón con ở trường”.
Còn chị Huyền không khỏi thắc mắc, chồng chị đi làm giờ giấc nghiêm chỉnh, trưa nào cũng về ăn cơm. Còn buổi chiều như anh nói, 6h đón con rồi về thẳng? Lẽ nào bệnh tự dưng có?
Khi thắc mắc chưa được giải quyết, chị Huyền vô tình vào facebook của chồng và thấy tin nhắn của cậu em đồng nghiệp: “Anh vẫn liên lạc với em X ở cà phê T.T chứ? Em ấy nói mến anh lắm. Hôm nào chầu nữa nhỉ? Em ấy bảo đã mấy tháng rồi mà chưa thấy anh tới”. Đọc xong đoạn tin nhắn chị Huyền suýt ngã khỏi ghế.
Hôm đó, có bằng chứng chồng chị mới thú nhận hết chuyện vụng trộm, đổi gió ở ngoài. Anh cũng thú nhận do vợ bầu chưa quen nên có theo bạn bè vui chơi một chút. Chẳng ngờ bị cô ta tán tỉnh, đong đưa suốt nên dính bệnh thật. Vợ anh nghe tới đó tức nhảy, gào khóc đòi gọi bố mẹ 2 bên đến, làm thủ tục ly hôn.
Suốt mấy tuần bị vợ giận, chồng chị cũng quên cả lịch điều trị. Do đó, bệnh giang mai phát triển nhanh và nặng hơn. Khi nhận thấy chồng ngày một xanh xao, khắp cơ thể bắt đầu có những u cục nổi lên từng mảng khi đó, chị Huyền mới tá hỏa.
Chị cũng bắt chồng mình cam kết không tái phạm, anh hứa lấy hứa để nhưng nghĩ tới quá trình điều trị lâu dài mà không khỏi xót xa.
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về bệnh giang mai, bác sĩ Trần Ngân Bình (BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) cho hay, bệnh giang mai gây nhiễm khuẩn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, cũng như sinh hoạt của người bệnh như viêm loét, mưng mủ, nổi hạch.
Ngoài ra, giang mai còn gây ra hiện tượng nổi mề đay, u cục trên da, các mề đay nổi thành từng mảng trên khắp cơ thể, dễ bội nhiễm, chảy máu, khiến bề mặt da bị tổn thương nghiêm trọng.
Chưa kể, xoắn khuẩn giang mai còn xâm nhập vào trong đường máu và di chuyển đến các tuyến thần kinh trung ương, hình thành các khối u thần kinh và phá hủy chức năng của các tuyến này, gây động kinh, ảo giác, bại liệt,...
Thậm chí, xoắn khuẩn khi thâm nhập sâu vào các bộ phận của lục phủ ngũ tạng có thể làm suy yếu các bộ phận này, dẫn tới cơ thể người bệnh suy kiệt sức khỏe và dẫn tới tử vong.
Với trường hợp của gia đình chị Huyền, hiện tại chị nên tha thứ cho lỗi lầm của chồng trong quá khứ để tập trung khám chữa bệnh cho chồng. Chị cũng nên động viên chồng tới cơ sở y tế khám thường xuyên để có một phác đồ điều trị phù hợp.
Bác sĩ Ngân cũng khuyến cáo, trong quá trình điều trị hai vợ chồng không nên quan hệ tình dục và đặc biệt phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục và cơ thể. Có như thế việc điều trị mới mang lại kết quả cao.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)