Sững sờ khi tên cô dâu trên thiệp không phải là mình

Google News

Đến giờ, chỉ còn gần nửa tháng nữa là đám cưới diễn ra. Anh làm đám cưới người khác trong khi đang cãi nhau với tôi, đến lời chia tay cũng còn chưa nói…

Tôi và Hùng yêu nhau gần 1 năm, tình cảm có lúc thăng lúc trầm, dù tính nết hai đứa chẳng mấy hợp nhau và hay cãi vã linh tinh nhưng tôi yêu anh là thật. Tôi là đứa con gái cá tính, mạnh mẽ, hơi hiếu thắng, còn anh lại là người trầm tính. Yêu nhau anh cũng nhịn tôi nhiều.
Chúng tôi yêu nhau gia đình đều biết, bố mẹ anh cũng chẳng hiểu tôi lắm, vì thú thực lần nào đến nhà anh tôi cũng tỏ ra ngoan ngoãn hết mực, bố mẹ anh còn quý mến tôi, thúc giục hai đứa nhanh làm đám cưới, vì ông bà cũng đang mong cháu bế.
Chúng tôi cãi nhau, tôi không bao giờ xuống nước, bất kể đúng hay sai thế nào. Thỉnh thoảng tôi cũng thấy mình ghê gớm thật nhưng lại kệ, tính tôi thế rồi, thay đổi cũng khó.
Cách đây một thời gian tôi và Hùng cãi nhau, cũng chả có gì to tát cả, nhưng tôi ngúng nguẩy, trước khi bỏ đi còn nói: "Xem anh yêu cưới được con nào hơn tôi nữa". Tôi về nhà, suốt cả ngày hôm đó không thấy Hùng liên lạc, tôi vốn nghĩ như mọi lần, đến ngày thứ 2 là anh sẽ gọi điện ngay nhưng vẫn thấy anh im lặng, tôi bực dọc nhưng vì sĩ diện cao nên cũng mặc.
Sung so khi ten co dau tren thiep khong phai la minh
Ảnh minh họa. 
Cứ như thế một tháng trời, Hùng không liên lạc gì, facebook anh cũng khóa. Tôi sốt ruột nhưng nhất định thi gan thắng thua. Tận đến khi bạn bè xôn xao chuyện anh sắp kết hôn tôi mới tá hỏa.
Tôi lao đến tìm Hùng, anh thủng thẳng: "Anh không phải lấy vì thách thức đâu, nhưng anh chán nản lắm rồi, em mà cứ sống luôn cho mình là nhất thế thì chẳng ai ở bên em được đâu. Chúng ta không hợp, yêu nhau nữa chỉ làm khổ nhau". Toàn bỏ đi, anh chợt nhớ ra điều gì, còn quay lại đưa tôi tấm thiệp.
Tôi nắm chặt đến nhàu nát tờ thiệp hồng, về nhà, tôi bắt đầu gọi điện điên cuồng cho anh nhưng chỉ nhận lại được những tiếng tút dài bất tận. Tôi chợt nhớ ra, lấy tấm thiệp cưới ra xem thì chết điếng khi nhận ra cái tên Thùy Linh. Đó chính là cô bạn thân nhu mì chơi chung với hai đứa tôi ngày còn yêu.
Đến giờ, chỉ còn gần nửa tháng nữa là đám cưới diễn ra, anh làm đám cưới người khác trong khi đang cãi nhau với tôi, đến lời chia tay cũng còn chưa nói… Tôi phải làm sao bây giờ đây?
Theo Minh Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)