Sự thật về chàng rể và tiểu thư của đại gia Ninh Bình

Google News

Quá sốc trước cách xin cưới vội vàng của nhà chàng trai, ông bố đại gia ở Ninh Bình này đã lẳng lặng thuê thám tử theo dõi.

Kể về một hợp đồng được ký rất thành công với một đại gia đất Ninh Bình, anh Nguyễn Quang Hùng, giám đốc một công ty thám tử uy tín nhiều năm hoạt động ở Hà Nội nhớ lại. Đó là thời điểm năm 2013, anh Hùng nhận được một vụ hợp tác làm ăn, tìm hiểu về thân thế của một thanh niên trẻ, nhà ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Theo vị khách này, đối tượng cần tìm hiểu của đại gia kia yêu cầu chính là chàng con rể tương lai của ông.
“Những thông tin vị đại gia đó bàn giao lại cho chúng tôi ban đầu bao gồm một bức ảnh chân dung của nam thanh niên rất nam tính và đẹp trai. Tôi phải tìm hiểu cuộc sống và vị thế của anh ta, địa chỉ nhà, nơi thanh niên đang sống. Theo như ông bố quan ngại thì thanh niên này có một số điểm đáng nghi ngờ trong lần ra mắt đầu tiên về nhà ông cùng con gái nên cần phải tìm hiểu kỹ".
Su that ve chang re va tieu thu cua dai gia Ninh Binh
Vì hợp đồng của phi vụ này chỉ kéo dài 1 tuần vì thế anh Hùng và đồng nghiệp phải bắt tay vào việc điều tra ngay. Ảnh minh hoạ. 
Theo lời vị khách đại gia kia cung cấp, con gái ông đang là sinh viên năm thứ 2 một trường đại học trên Hà Nội. Nhà ông có điều kiện, nổi tiếng nhất vùng đất này nhưng lại chỉ có một tiểu thư duy nhất. Chính vì vậy mà việc con gái ông đang đi học đột nhiên đòi lấy chồng khiến ông bà lo lắng không hiểu nguyên do tại sao.
Khuyên răn, ngăn cản con gái không được, tiểu thư H., con của vị đại gia kia còn tuyên bố sẽ tự tử nếu bố mẹ ngăn cấm không cho họ cưới nhau. Nghe đến đây bố mẹ H. sợ hãi nên phải đồng ý.
Chính vì thế, họ đã có cuộc gặp mặt giữa gia đình ông và gia đình người yêu của H. rất chóng vánh. Theo như những gì hai bên thông gia thống nhất, trong vòng một tháng nữa sẽ tổ chức đám cưới cho đôi trẻ.
Sau khi tìm hiểu cặn kẽ nội dung câu chuyện để đưa ra các mũi điều tra, anh Hùng và đồng nghiệp tiến hành phân chia công việc. Một người về quê của nam thanh niên điều tra còn một người đi theo H. và tìm hiểu về hành tung của nam thanh niên trên.
Vì hợp đồng của phi vụ này chỉ kéo dài 1 tuần vì thế anh Hùng và đồng nghiệp phải bắt tay vào việc điều tra ngay.
"Hai ngày đầu, mình khá sốt ruột khi địa chỉ gia đình nhà nam thanh niên mà vị khách cung cấp ở thành phố Việt Trì chỉ là một căn biệt thự bỏ hoang. Sau đó, mình tiếp tục liên lạc với đồng nghiệp thông báo tình hình và tác nghiệp theo hướng khác để tìm ra hành tung của nam thanh niên lạ", anh Hùng kể.
Còn đồng nghiệp của anh Hùng, ngay đêm đầu tiên tham gia công cuộc điều tra, thám tử này đã phát hiện ra lúc 22 giờ đêm, nam thanh niên đến đón H. đi bằng xe SH của cô đến tụ điểm ăn chơi trên phố cổ.
Bám theo tới quán bar này, thám tử thu được những bức ảnh cả hai ăn chơi sa đọa trong quán bar. H. có vẻ ngoài rất hiền lành của một nữ sinh, nhưng khi buổi tối đến đây, H. trở thành một người hoàn toàn khác.
Cô hở bạo, trang điểm dày và đi guốc cao. Tại các điểm ăn chơi này, H. chơi đá, cắn kẹo, thổi bóng. Ngoài ra H. còn chơi ma túy. Tất cả những hình ảnh này đều được chụp rõ nét qua máy ảnh theo dõi của vị thám tử.
Đặc biệt, sau những cuộc chơi thác loạn thâu đêm, H. và người yêu không về ký túc xá mà đi ngủ ở khách sạn. Thậm chí, sáng hôm sau H. cũng không lên giảng đường được do quá mệt mỏi với cuộc ăn chơi tối hôm trước.
Về phía anh Hùng, khi thấy địa chỉ nhà vị con rể "hờ" của đại gia chỉ là địa danh ảo, anh đã dùng nghiệp vụ của mình lấy được địa chỉ thật của nhà thanh niên kia qua cuốn sổ hộ khẩu có trong hồ sơ nộp ở trường nơi nam thanh niên đang theo học.
Từ bộ hồ sơ này, anh Hùng mới biết, gia đình anh ta sống ở một xã ở huyện Thu Cúc, Việt Trì. Bố mẹ thanh niên này làm nông nghiệp nhưng anh ta là một kẻ chơi bời, lêu lổng.
Kể từ ngày đi học, anh ta ít về quê và chỉ khi nào hết tiền anh ta mới gọi điện cho bố mẹ gửi tiền lên. Bố mẹ thanh niên này cũng khẳng định gia đình họ không có căn biệt thự nào ở thành phố Việt Trì. Họ cũng tiết lộ, chưa bao giờ, họ đi đến nhà cô gái nào để bàn chuyện đám cưới của con trai họ.
Ngoài ra, hành tung của nam thanh niên này không khó tìm hiểu. Ban ngày cậu ta chỉ ngủ ở nhà. Buổi trưa, sau khi ngủ dậy, nam thanh niên ra quán cơm đầu ngõ ăn. Sau đó có thể cày game ngoài quán nét hoặc lại trở về nhà ngủ tiếp vào buổi chiều.
Nhưng cứ khoảng 22 giờ tối, anh ta lại đi chiếc xe wave đến chỗ H. và lấy xe của H. rồi hai người vào các quán bar, những tụ điểm ăn chơi và thác loạn.
Chỉ trong vòng 5 ngày, anh Hùng và đồng nghiệp đã nắm rõ toàn bộ thân thế, gia cảnh và lịch trình hàng ngày của đôi trẻ. Cung cấp toàn bộ dữ liệu có được cho bố mẹ H., hai ông bà mặt cắt không còn giọt máu khi biết con gái mình sa đà vào con đường nghiện ngập.
Ngay lập tức, vị đại gia kia đã gọi H. và nam thanh niên về nhà. Họ cũng yêu cầu cô gái phải bảo lưu kết quả học và đi gặp bác sỹ điều trị ngay lập tức. Bên cạnh đó, ông bà cũng cấm chàng thanh niên tuyệt đối không được qua lại liên lạc với H. nữa.
"Thậm chí, mẹ H. đang làm công chức nhà nước nhưng người chồng đại gia này của bà đã yêu cầu vợ về hưu sớm trước tuổi để chăm sóc và đưa con gái đi viện điều trị bệnh", anh Hùng nói.
Theo Dương Tuệ Mẫn/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)