Sự thât ngỡ ngàng khi vợ đến nhà thầy lang chữa tắc tia sữa

Google News

Anh là 1 thằng ngu khi bị vợ bày trò tắc tia sữa để dắt mũi như vậy. Anh tự nhủ sẽ khiến 2 kẻ đó phải trả giá đắt.

Hiền mới sinh được 3 tháng, thế nhưng cô thường xuyên bị tắc tia sữa đau đến phát sốt lên được. Mấy lần đưa vợ đi viện chữa khỏi xong lại tái phát khiến Hùng lo lắm. Không biết tìm thầy chữa tắc tia sữa ở đâu cho dứt điểm thì Hiền bảo chồng.

– Con bạn em giới thiệu cho em 1 ông thầy lang chữa tắc tia sữa giỏi lắm. Mai em qua đó chữa thử xem coi.

– Vậy để mai anh nghỉ làm đưa em đi coi.

– Thôi, anh đi làm đi còn lấy tiền nuôi mẹ con em nữa chứ? Mai em nhờ bà nội trông con rồi bắt taxi đi được rồi. Anh đừng lo gì cả.

Hôm sau thấy vợ đi chữa về sắc mặt hồng hào, tươi tỉnh Hùng yên tâm lắm. Nghĩ thầy lang này giỏi nên chữa phát vợ khỏi tắc luôn. Thế nhưng Hiền lại bảo chồng.

– Thầy lang này chữa bằng thuốc nam nên phải thường xuyên đến đấy đắp, xông thuốc mới được. Chữa 1, 2 bận chỉ khỏi được tạm thời thôi.

– Vậy thì em cố gắng đi chữa cho tốt. Hết tắc tia sữa con nó cũng được nhờ. Nhìn em ốm sốt vì tắc sữa mà anh thương quá.

Su that ngo ngang khi vo den nha thay lang chua tac tia sua
Nhìn em ốm sốt mà anh thương quá (ảnh minh họa)

Cứ thế, vợ tuần nào cũng đều đặn đến nhà thầy lang đó chữa tắc tia sữa. 1 hôm được về sớm, đúng hôm vợ đi chữa bệnh nên Hùng liền đến đón vợ mà không báo trước. Hỏi đường mãi mới đến được tới nơi, thế nhưng vừa vào trong nhà Hùng đã chết đứng khi nghe câu chuyện giữa họ:

Em sợ thằng chồng em nó biết việc đi chữa bệnh trá hình của em à? Sợ quái gì nó chứ, đến nỗi con anh mà nó tưởng con nó thì em yên tâm nó chẳng làm gì được tụi mình đâu. Nào, nằm yên để anh thỏa mãi em cái. Tuần “ấy” em được có 2 lần nhớ chết đi được.

– Anh be bé cái miệng thôi, nhỡ ai biết thằng Tít (con Hiền) không phải con anh Hùng thì em chết đấy.

– Ở đây là nhà anh, ai mà biết được chứ?

Sốc óc khi chứng kiến cảnh vợ chữa bệnh bằng cách ghê tởm đó, tôi giận tím mặt khi biết được bí mật kinh hoàng của vợ. Thì ra vợ đã ngoại tình khi lấy tôi, thằng Tít không phải con tôi và vợ luôn bịa ra chuyện tắc tia sữa để lấy cớ đến ngủ với nhân tình. Anh là 1 thằng ngu khi bị vợ dắt mũi như vậy. Thôi được, đã vợ Hùng sẽ khiến 2 kẻ đó phải trả giá đắt – Anh tự nhủ thế.

Nghe thấy tiếng người lạ, 2 kẻ đó vội dừng lại quay mặt ra run sợ thấy Hùng:

– Anh à, anh đừng nghĩ linh tinh. Em đến đây để chữa bệnh thôi. Em bị tắc tia sữa, phải cởi váy ra mới chữa bệnh được. Tụi em không làm gì hết anh à?

– Vậy ư? Tiếc là tôi đã nghe thấy toàn bộ sự thật rồi đấy. Chúng ta nên chấm dứt từ đây. Cô bắt tôi đổ vỏ thế là quá đủ rồi. Tôi không muốn đánh ghen, không muốn làm to chuyện. Tôi đã nhờ dân mạng phán xét hộ mình rồi đấy. Chúc các người bình an!

Không đôi co, nổi nóng Hùng đi thẳng ra ngoài lấy xe về. Anh không về nhà mà đi thẳng đến quán rượu uống đến say mềm. Người con gái anh yêu lại lừa anh từ đầu đến cuối. Anh hận Hiền, không muốn gặp Hiền nữa thế sao tim anh lại đau nhói đến không thở được thế này.

Còn Hiền và gã tình nhân thì bị Hùng phanh phui chuyện ngoại tình thì tai họa liên tục ập đến. Hiền mất việc, mất chồng rồi bị chị vợ tình nhân tới đánh ghen dã man trước bao nhiêu người. Cay đắng tủi nhục, Hiền phải ôm con bỏ trốn khỏi nơi này mà ân hận tột độ.

Theo Hạ Vi / Thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)