Sự thật hài hước sau khi bạn gái nói có bầu nên vội vàng cưới

Google News

Tưởng vợ bị làm sao Hoàng lo lắng lắm, nhất là khi Vi cứ chạy ra rồi lại chạy vào. Theo dõi thì tá hỏa thấy cảnh tượng ấy.

Hoàng và Vi yêu nhau 6 năm rồi, nhưng do Hoàng đang dở chuyện học cao lên để nhắm chức vụ mới ở công ty nên đám cưới đành hoãn lại. Yêu nhau đã lâu, nhiều lúc Vi sợ mối tình này sẽ không có kết quả. Cả thanh xuân cô dành cho Hoàng nếu như không cưới anh không biết cuộc đời cô sẽ rẽ đi đâu nữa.
Hôm ấy, cô buồn rầu tâm sự với nhỏ bạn thân, cô bạn mách nước "thế mày thả để có bầu đi, ông Hoàng cũng chiều mày và tao tin không phải ông ấy là người không có trách nhiệm, có bầu chắc chắn mày sẽ có đám cưới".
Su that hai huoc sau khi ban gai noi co bau nen voi vang cuoi
Ảnh minh họa. 
Vi nghĩ một hồi cũng thấy có lý nên quyết định làm theo. Trước đó cả hai cũng có vượt rào nhưng do chưa cưới nên Vi đều dùng biện pháp cả, đợt này Vi thả xem sao. Quả nhiên rất nhậy, mới thả một lần mà Vi thấy chậm kinh luôn lại có những biểu hiện buồn nôn, chán ăn nên Vi không thử que gì cả mà tức tốc nói với Hoàng đã có bầu.
Hoàng phân trần:
- Em có chắc chắn là mình có không?
- Anh không tin em hả?
- Không phải ý đó, ý anh là nếu có thật để anh còn tính toán chứ.
- Em không biết nhưng chậm kinh 10 ngày rồi, đã vậy lại còn hay nôn khan, chán ăn nữa, như thế chả là có bầu là gì.
- Vậy thì cưới
Đám cưới của Hoàng và Vi được diễn ra nhanh chóng sau đó. Đêm tân hôn, Hoàng cứ thấy Vi chốc chốc lại ôm bụng vào nhà vệ sinh, anh tưởng Vi bị động thai hoặc làm sao liền đi theo. Ngó qua khe cửa nhà tắm Hoàng thấy Vi đang dùng băng vệ sinh. Hoàng ngạc nhiên, sao lại dùng băng vệ sinh, chả lẽ cô ấy bị sảy ư.
Khi Vi ra ngoài, Hoàng vật ngửa Vi xuống giường và tra hỏi.
"Em bị ra máu ư, sao rồi, nằm im để anh kiểm tra". Hoàng vén váy vợ xem chỗ đó thì thấy rất nhiều máu. Hốt hoảng Hoàng định gọi điện tới bệnh viện cấp cứu thì Vi ngăn lại. Cô vừa đau đớn vừa xấu hổ nói "em chưa có thai, em lo lắng quá nên mới bị chậm, kỳ bị loạn nên nó ra nhiều và đau bụng nữa. Tại lúc đó em mong nhanh có con để cưới nên cảm giác như mang bầu thật ý".
Hoàng nghe xong vừa buồn cười vừa thương, ngẫm lại thì đúng là Vi đã ở bên anh suốt quãng thanh xuân của cô ấy, nàng cũng chịu khổ vì anh rất nhiều. Mặc dù đêm tân hôn không được làm gì nhưng cả Hoàng và Vi đều hạnh phúc ôm nhau ngủ tới sáng.
Theo Băng Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)