Sự thật đêm nào chồng cũng vào nhà vệ sinh vài lần

Google News

Cưới nhau gần 1 tháng, tôi thấp thỏm nhận ra những trục trặc trong quan hệ vợ chồng, nhất là khi tôi phát hiện ra chuyện ấy...

Vợ chồng tôi yêu nhau hơn 1 năm thì cưới nhau. Anh là mối tình đầu của tôi, còn trước tôi anh cũng trải qua 1 mối tình khá sâu đậm. Tôi cũng không hiểu lý do gì mà hai người chia tay, những chuyện đã cũ rồi tôi cũng không tò mò nữa.
Yêu nhau, anh tôn trọng chiều chuộng tôi hết mực. Thứ thực tôi không phải người quá nặng nề, bảo thủ trong chuyện ấy, nhưng ngược lại, anh lại luôn nói sẽ giữ cho tôi, không để cho tôi thiệt thòi. Anh nói là làm thật, thời gian bên nhau có rất nhiều cơ hội hai đứa riêng tư nhưng anh tuyệt nhiên không đòi hỏi.
Nhà chúng tôi khá xa nhau, vì thế mấy hôm cỗ bàn cưới xin cũng vất vả. Đêm tân hôn, thấy anh say rượu lại mệt mỏi, bản thân tôi cũng uể oải nên tôi giục chồng đi ngủ. Tuy nhiên cho đến mấy ngày hôm sau tôi vẫn thấy chồng lảng tránh chuyện ấy. Tôi hụt hẫng, giận dỗi, trách cứ chồng, anh tỏ vẻ hối lỗi rồi chủ động gần gũi tôi. Lạ một điều, lúc mới bắt đầu tôi thấy anh rất nhiệt tình, nhưng cứ được một lúc là anh lại "ỉu xìu", nếu không thì rơi vào cảnh chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền.
Su that dem nao chong cung vao nha ve sinh vai lan
Ảnh minh họa. 
Tôi để ý, đêm nào chồng cũng lục xục vào nhà vệ sinh rất lâu, không nửa đêm đến thì gần sáng, lần nào anh cũng mang theo điện thoại. Mà lạ cái, mỗi lần đi anh đều khẽ khàng như sợ tôi phát hiện, đều đặn như thế nhiều ngày, tôi nghi lắm. Trong đầu đặt ra hàng loạt câu hỏi, tôi nghi anh có người khác vào đó để nhắn tin, gọi điện. Hôm vừa rồi chồng nằm cạnh nhắn tin, tôi liếc được mật khẩu của anh nên lúc chồng ngủ tôi vào xem thử. Cả phần tin nhắn, danh bạ, cuộc gọi, facebook đều không có gì mờ ám, như chợt nhớ ra, tôi vào xem lịch sử web thì chết điếng khi thấy chồng xem toàn phim nóng.
Một lần chồng lại đi lúc nửa đêm, tôi đi theo rồi áp tai vào nghe lén, âm thanh phía trong đủ khiến tôi hiểu chồng đang làm gì. Tôi cứ đứng chết trân ở đó cho tới tận khi chồng ra. Nhìn thấy tôi, anh bối rối đến tái mét mặt mày.
Sau đó, chồng thú nhận rằng anh bị nghiện "một mình", anh chỉ có thể cảm thấy hưng phấn khi tự xử. Lý do là vì ngày trước lúc yêu anh đã vượt rào, chia tay người yêu xong anh không có chỗ giải tỏa nên hay tự giải quyết, không ngờ lại thành nghiện, giờ gần gũi thật anh lại thấy khó khăn. Tôi nghe mà choáng quá, cảm giác tủi thân, buồn kinh khủng. Tôi nên làm thế nào đây?
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)