Sự thật đau đớn sau những chuyến “công tác” ngắn ngày của chồng

Google News

Chồng chị đã ngoại tình với cô gái lỡ thì, bây giờ anh ấy phải có trách nhiệm với mẹ con cô ấy.

Su that dau don sau nhung chuyen "cong tac" ngan ngay cua chong
Ảnh minh hoạ: Internet
Theo những gì chị kể trong câu chuyện "Gái ế làng bên đẻ con trai, chồng tôi mừng hơn trúng số độc đắc", thì việc chồng chị cay cú khi không có con trai nối dõi bây giờ không phải chuyện quá hiếm mà thường xảy ra ở những vùng "đất lề, quê thói" nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ chị ạ.
Tuy thế trong lỗi của chồng có phần của chị bởi chị tự ti với việc không đẻ được con trai, rồi cam chịu, nhẫn nhịn đến mức không dám lên tiếng khi thấy chồng có những biểu hiện thay đổi trong giờ giấc, thay đổi tính tình một cách khó hiểu như vậy.
Nếu chị nhanh nhạy nắm bắt được những biến chuyển lạ của chồng thì có lẽ chị đã ngăn được chuyện ngoại tình của anh ấy với cô gái lỡ thì ở làng bên. Bây giờ thì mọi việc đã quá tầm tay với của chị, theo tôi chị nên thông báo chuyện này với bố mẹ đôi bên để họ cùng với chị giải quyết dứt điểm chuyện này chị ạ.
Chồng chị đã quan hệ ngoài luồng với cô gái lỡ thì, bây giờ anh ấy phải có trách nhiệm với mẹ con cô ấy. Vả lại với cái cách chồng chị thể hiện tình cảm với mẹ con cô ấy thì tôi nghĩ chị khó lòng thuyết phục, níu kéo anh ấy rời xa cô bồ đó và cậu con trai nối dõi của mình.
Nếu đây là trường hợp của tôi, tôi sẽ ly dị chồng để chồng được sống theo sự lựa chọn của anh ấy. Suy nghĩ thật thấu đáo để có quyết định đúng, vì chị còn có 3 con gái nhỏ, các cháu cần sự ổn định để phát triển học hành. Trách nhiệm của chị còn nặng nề, hãy sáng suốt, bình tĩnh và nghị lực chị nhé. Chúc chị thành công.
Theo An Trí/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)