Sự thật đau đớn sau cuốn sổ tiết kiệm của chồng

Google News

Tôi chết lặng khi biết sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm của chồng, giờ tôi thật sự không biết nên làm sao nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn chục năm, có với nhau một cô con gái tròn 10 tuổi. Kinh tế gia đình tôi khá vững, chồng tôi là giám đốc một công ty xây dựng, thu nhập đều và ổn định.
Nhiều lần tôi gợi ý việc sinh thêm con nhưng chồng gạt đi, anh bảo chờ con lớn thêm vài tuổi cho tôi đỡ vất vả, có thời gian nghỉ ngơi. Tôi nghĩ anh thương mình nên cảm động lắm, cũng chẳng nói gì.
Vợ chồng tôi có gửi tiết kiệm cho con gái, sau này con đi học, nhỡ may hai vợ chồng làm không ra thì còn có. Vậy mà một ngày, tôi sững sở khi mở cặp của chồng, phát hiện 2 cuốn sổ tiết kiệm đứng tên con tôi và một cậu bé khác, kém con tôi 3 tuổi. Số tiền trong 2 cuốn sổ ở mức ngang nhau.
Su that dau don sau cuon so tiet kiem cua chong
Ảnh minh họa. 
Dù trong lòng đã nghĩ ra trường hợp anh có con riêng nhưng tôi vẫn cố nén đau xót lại, một mặt tôi cố giữ thái độ bình thường với anh, mặt khác âm thầm thuê người điều tra.
Chẳng bao lâu tôi đã nắm trong tay mọi bằng chứng ngoại tình của chồng. Đứa trẻ đó chính là con của anh với tình nhân. Anh thuê cho cô ta một căn hộ ở ngoại thành và chung sống với nhau đã gần chục năm trời, tức là không ít hơn thời gian anh sống với tôi là mấy.
Giờ thì tôi bắt đầu hiểu ra vì sao chồng tôi hay đi công tác thế. Tôi cũng hiểu vì sao chồng lại không muốn tôi sinh thêm con dù con gái đầu lòng đã lớn. Tôi đau đớn vô cùng. Chẳng biết nên làm sao nữa.
Tôi từng nghĩ sẽ nói cho anh mình đã biết sự thật và ly dị, nhưng nghĩ lại người chịu thiệt thòi nhất vẫn là con gái tôi. Tuy ly dị con vẫn được chu cấp đầy đủ (tôi tin anh có trách nhiệm) nhưng con sẽ không được bên anh suốt ngày khi con rất mến anh. Tôi tin chắc khi ly hôn, anh 100% sẽ dẫn chị ta về nhà thay thế tôi ngay, tôi sẽ cô đơn và con phải chịu thiệt thòi nên không cam tâm. Tôi không muốn chịu thua nhưng sống bên anh giờ không thấy hạnh phúc vì đã mất hết lòng tin về anh, người chồng bao năm tôi yêu thương hết mực giờ lại lừa dối, coi tôi như một người khờ dại.
Tôi nên làm gì bây giờ đây?
Theo Phunutoday

Bình luận(0)