Sự thật cay đắng sau cánh cửa của người vợ xinh đẹp

Google News

Biết giờ này vợ đang ở nhà nên tôi khe khẽ mở cửa, không thấy em ở phòng khách, dưới bếp, nhà tắm đều không thấy tôi đoán vợ đang trong phòng ngủ.

Mọi người cho rằng có tiền là có tất cả nhưng riêng tôi thì lại chẳng nghĩ vậy. Là một phiên dịch viên đi nước ngoài như đi chợ, chỉ cần vài lời nói tiền đã rót vào túi. Không chỉ làm cho một vài công ty mà tôi còn tự mở công ty riêng để mở rộng mối liên hệ. Vợ tôi cũng từng là một thông dịch viên nhưng từ khi sinh con tôi khuyên vợ ở nhà cho yên ổn.
Thực ra tôi cũng không muốn vợ ở nhà đâu nhưng mà có nguyên nhân của nó đấy. Vợ tôi vốn là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại lẳng lơ cái tính này đến khi lấy rồi tôi mới phát hiện ra. Lần đó bị bẽ mặt đến tận khách sạn để đưa vợ về, cô ta vào nhà nghỉ với sếp và bị vợ sếp bắt được, khỏi phải nói lần đó tôi xấu hổ nhục nhã đến mức nào, chỉ biết lấy nắm đấm giải quyết cơn ghen tuông.
Su that cay dang sau canh cua cua nguoi vo xinh dep
Vợ tôi vốn là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại lẳng lơ cái tính này đến khi lấy rồi tôi mới phát hiện ra (Ảnh minh họa) 
Vụ đó tôi định ly dị ngay nhưng vì bố mẹ hai bên nói nhiều quá lại nhìn đứa con thơ dại tôi không đành. Từ lần đó tôi sát sao quản lý vợ nhiều hơn và để cho cô ta ở nhà luôn cho dễ quản với lại tiền lương của vợ làm ra không đủ tiền mua quần áo thì làm làm gì cho nhọc.
Chuyện đó xảy ra cũng 5 năm rồi bây giờ chúng tôi đã có đứa con thứ hai, gia đình rất êm ấm hạnh phúc, tôi cũng đã quên hẳn chuyện đó bởi thấy vợ tôi hiện giờ rất đảm đang tháo vát và tâm lý nữa. Trong một lần đi công tác nước ngoài 2 tháng trời, ở phương trời Âu tôi nhớ vợ con quay quắt ngày nào cũng gọi điện về nhà để hỏi thăm và cho vơi nỗi nhớ. Sau chuyến công tác dài ngày tôi trở về nhà không báo trước để cho vợ con bất ngờ.
Biết giờ này vợ đang ở trong nhà nên tôi khe khẽ mở cửa, không thấy em ở phòng khách dưới bếp nhà tắm đều không thấy tôi đoán vợ đang ở trong phòng ngủ. Thấy cửa chốt trong tôi biết ngay cô ấy đang ngủ nướng đây mà, gọi cửa một lúc cuối cùng em cũng ra mở cửa. Nhìn thấy vợ tôi không thể kiềm chế được bèn đóng rầm cửa vào rồi ôm chầm lấy em. Đang vui vẻ là thế bỗng nghe tiếng sột soạt dưới gầm giường tôi hỏi:
- Tiếng gì mà lạ thế em?
- À chân em đập vào cạnh giường đấy.
Rõ ràng tôi nghe tiếng ở ngay trên đầu giường sao lại cuối giường chứ, tự nhiên trong lòng tôi sinh nghi, không còn hứng thú gì nữa tôi bảo với vợ:
- Em ở đây chờ anh, anh quên mất cả tuần nay ở bên ấy lạnh quá lười tắm bây giờ anh tắm cho sạch sẽ.
- Thảo nào em thấy có mùi lạ, thôi chồng đi tắm đi em đợi.
Vào nhà tắm tôi xả vòi hoa sen hết mức rồi ghé tai nghe tiếng động bên ngoài. Chẳng phải đợi lâu yên tĩnh một lát rồi nghe thấy tiếng vợ tôi gọi:
- Anh không ra đi đợi đến bao giờ nữa.
- Hắn đi tắm thật à?
- Ừ, thôi anh về đi kẻo chồng em ra mất.
- Hay mình tranh thủ...
- Anh bị điên à, giờ này là lúc nào rồi mà không đi, chồng em ra giờ.
- Em từng kể chồng em tắm rất lâu còn gì.
Nói rồi nó tiến thẳng đến vợ tôi, còn cô ấy đang giẫy đạp hắn ra, không để nó chạy thoát tôi lù lù đứng trước mặt chúng :
- Tưởng cô đi với thằng nào nhiều tiền ai ngờ lại là với thằng thợ xây cái nhà này từ năm trước à? Vậy là hai người có quan hệ từ lâu rồi mà tôi không biết, cô đúng là loại đàn bà lăng loàn đánh chết cũng không chừa. Hãy biến hết đi.
Vớ được cái gậy đồ chơi của con tôi cứ thế đánh đuổi tên thợ xây khiến hắn chỉ kịp ôm quần áo mà chạy. Hắn đi rồi tôi quay sang chì chiết vợ:
- Cô cũng cút luôn đi, đồ lẳng lơ, đánh chết cũng không chừa, tôi không muốn động tay vào bẩn tay tôi.
- Anh ơi hãy tha lỗi cho em em sẽ không bao giờ tái phạm nữa.
- Đây là lần thứ hai tôi bắt được, cô định để tôi cắm sừng bao nhiêu lần nữa hả?
- Nhưng em đi rồi con chúng ta sẽ sống sao nổi?
- Thế sao lúc đi với thằng khác cô không nghĩ đến con? Tôi sẽ kiếm cho chúng người mẹ tốt hơn cô, con tôi không thể học cái tính trai gái của mẹ nó được.
Cô ta cứ ngồi lỳ đó khiến tôi nổi máu điên lên gọi bố mẹ vợ đến để dẫn con gái về khiến cô vợ vội vã dọn đồ rồi đi ngay. Chúng đã biến hết rồi, đến lúc này tôi mới thấy đau đớn đúng là có tiền mà trong tâm tưởng lúc nào cũng bất an về người vợ thế này còn gì khổ bằng. Thà đau một lần cắt đứt cái ung đi để cho quãng đời còn lại được bình yên. Chỉ thương các con suốt ngày khóc đòi mẹ mà tôi chỉ biết nói câu mẹ con đi làm mua sữa rồi.
Theo VA/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)