Sự nghiệp chấm dứt hoàn toàn sau lần đụng mặt con gái giám đốc

Google News

Tôi phấn đấu bao nhiêu năm tháng mới xin được một chân trong tập đoàn lớn này, ai ngờ đâu, lỗi lầm ngày xưa lại khiến tôi mất đi tất cả.

Tôi tốt nghiệp một trường đại học lớn với tấm bằng loại ưu, thời điểm tôi ra trường cũng có một số công ty mời về làm nhưng tôi không về vì thấy điều kiện chưa đủ tốt. Hơn nữa, tôi muốn thử sức vào một công ty lớn hơn, một tập đoàn từ lâu tôi ngưỡng mộ và thiết tha được vào làm.
Để tích lũy kinh nghiệm, tôi xin vào một công ty khác, thu nhập cũng ổn. Trong thời gian làm việc tại đây, tôi quen và yêu Vy, Vy làm cũng bộ phận với tôi, cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, nhìn cũng xinh xắn.
Su nghiep cham dut hoan toan sau lan dung mat con gai giam doc
Tôi không ngờ người mình phụ bạc lại là con gái giám đốc. 
Thú thực, là đàn ông ai thấy con gái thế chẳng thích. Tôi cũng không ngoại lệ, tôi làm quen, theo đuổi Vy một thời gian thì em nhận lời, phải nói thật thời gian ấy, tôi yêu cho vui chứ không có ý xác định gì. Vy thì khác, tôi có thể cảm nhận được tình cảm chân thật Vy dành cho tôi. Nhưng tôi còn bao dự định, tôi chưa muốn yêu đương gắn bó vào thời điểm này.
Được nửa năm, khi Vy phát hiện có bầu, tôi đã kiếm cớ tránh mặt em, cắt liên lạc và phụ bạc. Tôi rất sợ phải chịu trách nhiệm lúc này, nếu cưới xin bây giờ, mọi dự định tương lai của tôi sẽ tan thành mây khói.
Vy bỏ con, cô ấy hận tôi đến xương đến tủy, sau đó không lâu thì nghỉ việc. Tôi không còn liên lạc gì với cô ấy nữa.
Sau đó hơn 1 năm, khi đã cảm thấy trưởng thành hơn về chuyên môn, cv xin việc cũng đẹp hơn. Tôi quyết định xin vào tập đoàn bấy lâu mơ ước.
Trải qua nhiều vòng loại, cuối cùng tôi cũng được nhận, khỏi phải nói, tôi đã vui mừng đến cỡ nào. Nhưng không ngờ, trái đất tròn, có ngày tôi lại gặp Vy trong hoàn cảnh éo le vô cùng.
Hôm đó, sau khi nhận việc chính thức, tôi lên phòng giám đốc vì có lịch hẹn nhân viên mới. Ngờ đâu, vừa bước vào, tôi chết đứng khi thấy Vy đứng đấy. Cô ấy không chút ngạc nhiên, có vẻ biết trước sự có mặt của tôi, nhưng tôi thì rụng rời, hóa ra, Vy chính là con gái cưng của giám đốc.
Sau hôm đấy, tôi chủ động nghỉ việc không lý do, bởi Vy nhắn tin cho tôi, rằng tôi hoàn toàn không nên ở lại đây, nếu để bố cô ấy biết chuyện tôi gây ra cho tôi thì không đơn giản chỉ là nghỉ việc, tôi còn chịu hậu quả nặng nề hơn. Vy nói, nể tình người quen cho tôi cơ hội để tôi đi.
Có nằm mơ tôi cũng không ngờ người phụ nữ tôi phụ bạc năm xưa lại chính có thân phận như thế. Đây liệu có phải quả báo cho tôi không, đạp đổ tất cả để có công việc mơ ước, cuối cùng tay trắng lại hoàn trắng tay.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)