Sự giằng xé của người vợ có chồng từng yêu người đồng tính

Google News

Mỗi lần tôi đi ra ngoài, không ít ánh mắt dị nghị và xì xào bàn tán. Họ cho rằng tôi vì tiền mới lấy anh, họ đâu biết rằng tôi yêu thương anh biết nhường nào.

Tôi vẫn luôn dành trọn trái tim cho chồng tôi, dù đôi khi nhìn vào mắt anh, tôi cũng tự hỏi, trong anh, tình yêu dành cho tôi nhiều tới mức nào...
Chồng tôi là một nhiếp ảnh gia khá nổi trên mạng, còn tôi khi ấy làm ở một công ty truyền thông lớn. Lúc ấy, vì một sự kiện do công ty tổ chức, chúng tôi phải gặp nhau bàn việc. Trước khi gặp anh, tôi đã nghe đồng nghiệp xì xào bàn tán rằng anh là người đồng tính, tôi cũng thêm nếm vài câu góp chuyện cười đùa. Thế nhưng, không hiểu sao, chỉ sau 30’ trò chuyện ngắn ngủi, trái tim tôi đã bị anh hạ gục.
Su giang xe cua nguoi vo co chong tung yeu nguoi dong tinh
Hình minh họa. 
Anh cũng quan tâm tôi nhiều hơn các cộng sự bình thường, khi thì cốc trà sữa giữa chiều, lúc lại là một bộ ảnh đẹp ngẫu hứng trong sự kiện. Sau 2 tháng hẹn hò, lần đầu tiên anh ngỏ lời yêu tôi qua ứng dụng Messenger của Facebook. Anh nói: “Anh nghĩ có một điều em đã biết rồi, anh thích em”.
Tôi đã 25 tuổi, trải qua không it mối tình, nhưng chẳng hiểu sao giây phút ấy trái tim tôi lại loạn nhịp. Lâu lắm tôi không còn cảm giác rung động khi nghe người khác ngỏ lời. Bây giờ nghĩ lại, tôi nhận ra rằng anh hiểu tâm lý của tôi hơn những người khác. Anh biết cách làm tôi vui, biết lúc tôi cao hứng hay cáu giận, dịu dàng, ân cần và đầy chia sẻ.
Ngay khi ngỏ lời, anh cũng đã nói cho tôi nghe về quá khứ của anh, thẳng thắn và không giấu diếm: “Anh sợ em shock nhưng anh phải nói điều này. Anh không muốn sau này em sẽ nghe từ người khác. Anh đã từng thích con trai, một người, anh cũng không hiểu sao. Bọn anh quen nhau mấy tháng. Sau đó, anh chẳng yêu ai vì chính anh cũng e dè bản thân mình. Nhưng từ khi gặp em, anh chỉ nhớ tới em thôi, anh thề điều đó là thật. Dù có thể điều này hơi kì dị, anh thật sự mong em hiểu và bỏ qua quá khứ ấy của anh".
Tôi đã phân vân rất nhiều, sợ hãi rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn quyết định đi theo cách mà trái tim mách bảo. Sau hơn 1 năm yêu khá êm đềm, anh và tôi bước vào cuộc sống hôn nhân. Tình cảm giữa chúng tôi khá tốt đẹp, “chuyện ấy” cũng diễn ra rất tự nhiên, ngoại trừ những lời xì xào bàn bạc, nói chung chẳng có vấn đề gì đáng nói.
Thế nhưng, mới đây, lo lắng nổi lên khi tôi bỗng nhiên thấy anh thân thiết với một đồng nghiệp nam. Hai người hay rủ nhau đi café, đi tập gym này nọ. Đồng nghiệp, bạn bè tôi cũng biết điều này. Lúc tôi đặt dấu hỏi, anh khăng khăng người đó chỉ là bạn bè, sau khi yêu tôi anh không còn tơ tưởng tới bất kì ai nữa. Có điều, quá khứ của chồng khiến tôi không an tâm, tôi luôn dằn vặt suy nghĩ. Tôi cũng chẳng biết đánh ghen thế nào, bởi dù đã thuê thám tử theo dõi, cũng chẳng có chứng cứ nào mách bảo anh đang ngoại tình cả. Nếu lúc nào cũng thuê thám tử thì không ổn, nhưng nếu không thuê, tôi lúc nào cũng lo mình bị "cắm sừng".
Những nghi vấn về chồng, tôi chẳng dám tâm sự với ai, vì ngay cả một số đồng nghiệp thân thiết cũng cho rằng tôi vì gia sản của nhà anh mà "hi sinh" tuổi trẻ. Chẳng ai biết rằng, trái tim tôi yêu anh nhiều tới bao nhiêu, và đôi khi tôi cũng phân vân tự hỏi, liệu có lúc nào anh quên tôi mà tìm về những yêu thương đã cũ?.
Theo Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)