Sốt xình xịch mốt “xăm đầu” hình da báo cực sành điệu

Google News

Xăm đầu bây giờ là cả một nghệ thuật, đòi hỏi cực kì nhiều sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc.

Nếu bạn nghĩ kiểu cạo đầu thành hình thành dạng mà cánh đàn ông từng mê mệt một thời vẫn còn là mốt, nếu bạn nghĩ hình thức bôi cao, cạo trọc rồi tạo đủ các kiểu trên đầu chỉ phổ biến ở thời Worlds Cup, Euro và phạm vi nhỏ hẹp chỉ xoay quanh những hội, fan cuồng quá khích thì bạn chắc chắn nhầm to rồi.
Văn hóa "xăm đầu" theo kiểu mới lạ đã được nâng tầm lên một đẳng cấp mới, giờ đây không cần mất công cạo trọc hay chịu cảnh ngồi hàng tiếng đồng hồ để có được tác phẩm ưng ý. Chỉ cần có nhu cầu, tất nhiên nếu bạn đủ can đảm và chịu chơi. Bạn có thể thử ngay phong cách "Leopard Print Hair" có thể tạm dịch một cách dễ hiểu là nhuộm đầu chất chơi theo concept da báo.
Sot xinh xich mot “xam dau” hinh da bao cuc sanh dieu
 

Sot xinh xich mot “xam dau” hinh da bao cuc sanh dieu-Hinh-2
 

Sot xinh xich mot “xam dau” hinh da bao cuc sanh dieu-Hinh-3
Phải mất một công đoạn cực kì công phu để tạo ra tác phẩm nghệ thuật như thế này. 
Erik Pascarelli- nhà tạo mẫu tóc người London cũng chính là người đồng sáng tạo ra kiểu tóc quái đản này chia sẻ rằng. Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, người không muốn "chơi dại" khi cạo trọc toàn bộ tóc nhưng vẫn muốn vẻ ngoài vừa độc đáo vừa chất chơi, anh đã tạo ra kiểu đầu lốm đốm như da báo ngay trên bộ tóc cũ của chính chủ.
Nói cách khác, nhà thiết kế sẽ nhuộm và tạo kiểu theo phương thức truyền thống, tất nhiên vẫn có những ưu điểm đột phá được Pascarelli áp dụng triệt để. Cũng theo anh, để kiểu tóc lên màu và thành hình thành dạng một cách chính xác, thẩm mĩ, công sức bỏ ra là không hề nhỏ. Đầu tiên, phải kể đến giai đoạn tẩy tóc, phải tẩy khá nhiều lần để được màu vàng bóng, khỏe, sau đó mới đến bước dặm chân tóc và chọn màu sắc phù hợp.
Sot xinh xich mot “xam dau” hinh da bao cuc sanh dieu-Hinh-4
 

Sot xinh xich mot “xam dau” hinh da bao cuc sanh dieu-Hinh-5
 Từ tóc ngắn đến tóc dài đều chơi được tuốt tuồn tuột.
Nguyên liệu được chọn là màu thực vật, vì chỉ có màu nhuộm này mới tạo được độ chuẩn xác cho màu tóc anh muốn, ngoài ra màu thực vật còn hạn chế khả năng bay hơi và luôn bám màu trên mức ổn định. Tiếp đến là công thức mix màu, ba màu được chế tạo ở đây là vàng, đen, nâu cũng là ba màu sắc đại diện cho da báo. Giai đoạn này đòi hỏi sự cầu toàn và chính xác 100%.
Có thể nói, Với Pascarelli và những người làm nghệ thuật, tạo mẫu tóc nói chung thì concept "đầu da báo" chính là một bước ngoặt mang tính đột phá khi đem những hình ảnh sống động và chân thực nhất lên trên mái tóc, không còn là những kiểu cách săm, khắc vừa đau đớn vừa nặng nề, với kiểu đầu được nhuộm hoàn hảo và độc lạ số một thế này, bạn hoàn toàn có thể tự tin vì mình sẽ luôn nổi bần bật ở bất kì đâu.
Theo Hà Tô/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)