Sống thử chán chê, chia tay đòi bồi thường “thanh xuân” 200 triệu

Google News

Chúng tôi yêu nhau nên quyết định về sống thử, cũng là một bước tiến cho quan hệ hai đứa, ngờ đâu...

Chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm mới quyết định dọn về sống chung. Thời điểm đó tôi 27, còn cô ấy 25, có công việc ổn định. Thật sự lúc về sống chung, hai đứa cũng xác định sau này sẽ cưới xin đàng hoàng.
Thời gian đầu sống chung, hai đứa rất vui vẻ, hạnh phúc, nhất là chuyện ấy cứ hừng hực. Thế nhưng hình như được độ 1 tháng, tôi bắt đầu thấy oải dần. Phần vì sống chung, chuyện gì cũng không còn háo hức, thêm nữa lại phát hiện ra quá nhiều tính xấu của nhau khiến đôi bên vỡ mộng.
Song thu chan che, chia tay doi boi thuong “thanh xuan” 200 trieu
Ảnh minh họa. 
Sau khi về sống chung một nhà, những khác biệt bắt đầu bộc lộ. Cô ấy vụng về, không biết nấu nướng, tưởng có bạn gái về ở cùng được cơm nước tử tế, nào ngờ tôi phải làm hết vì cô ấy động vào đâu hỏng đấy. Nhưng đã vậy, lẽ ra cô ấy phải chịu khó dọn dẹp nhà cửa phụ tôi, thì ngược lại, lúc nào cô ấy cũng chỉ chăm chăm làm đẹp, ăn trắng mặc trơn chứ chẳng chịu động tay, động chân vào việc gì.
Phần tôi, vì độc thân trước giờ nên tôi cũng vẫn ham chơi, cô ấy cũng thất vọng vì tôi nhiều, xích mích cũng ngày càng tăng.
Hai đứa đi làm, lương cũng không ít, nhưng vì lười nấu nướng nên la cà quán xá suốt, tiền làm bao nhiêu hết bấy nhiêu.
Sống với nhau được hơn 1 năm, cả hai chúng tôi đều chán nản và không muốn tiếp tục thêm. Thế rồi, chẳng đứa nào bảo đứa nào, cả hai cùng dãn ra. Mặc dù vậy, nhưng tôi vẫn thấy thương cô ấy, thật sự nếu để cưới chắc tôi vẫn cưới. Nhưng không ngờ, một ngày cô ấy đòi chia tay, còn đòi bồi thường thanh xuân cho cô ấy 200 triệu.
Cô ấy bảo hơn năm qua sống chung, ai cũng biết rồi, cô ấy thiệt thòi đủ đường, chưa kể hồi cô ấy ở một mình còn tiết kiệm được, sang ở với tôi chả thấy còn đồng nào cả.
Tôi thật sự không thể hiểu nổi vì sao cô ấy lại có suy nghĩ đó. Tôi chỉ đồng ý trả khoản sinh hoạt mà khi hai đứa sống chung cô ấy đã phải chi ra. Còn chuyện bồi thường tuổi xuân thì thật vô lí… Khi đến với tôi, cô ấy cũng chẳng trẻ trung gì, cũng không còn trong trắng, hai đứa đều tự nguyện, sao giờ lại đòi hỏi khoản đó. Tình yêu ban đầu là thật, là tự nguyện hai đứa đâu có phải hợp đồng mua bán, đổi chác… Tôi nên làm gì đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Duy Đức/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)