Sống chung với mẹ chồng, các bạn có thấy vui không?

Google News

Tôi muốn hỏi thật các chị em một câu thôi. Ở với mẹ chồng các chị thấy thế nào, có vui không?

Thấy nhiều chị em than thở chuyện lấy chồng không hạnh phúc, rồi bị bố mẹ chồng đối xử tệ bạc bất công, đến miếng cơm cũng không cho ăn đủ đầy, đến về nhà mẹ đẻ mà xin mãi mẹ chồng cũng không cho về... tôi thấy hoang mang quá.
Tôi vừa về nhà chồng mới vẻn vẹn được một tháng tròn không thừa không thiếu. Bấy nhiêu thời gian cũng chưa thể đủ để tôi cảm nhận được hết tình cảm của mẹ chồng.
Từ ngày cưới, gia đình tôi vẫn may mắn sống trong êm ấm. Mẹ chồng tôi là một người rất khéo, nói năng nhỏ nhẹ và được lòng tất cả mọi người.
Song chung voi me chong, cac ban co thay vui khong?
Ảnh minh họa. 
Sáng hôm nay, tôi ngủ dậy hơi muộn so với mọi ngày vì cuối tuần không phải đi làm. Vừa xuống nhà thấy mẹ chồng đã làm xong mâm cơm sịnh soạn cho gia đình, lúc này tôi cảm thấy hơi lo sợ, tôi sợ bị mẹ chồng mắng dậy trễ. Ấy vậy mà vừa trông thấy tôi mẹ chồng liền nói: "Sao con không cố ngủ thêm tý nữa, tối qua mẹ thấy con làm việc khuya quá, lần sau con đừng cố làm như vậy nữa nhé, không tốt cho sức khỏe đâu con".
Ôi thôi, mới nghe xong câu tôi đã thầy mừng rơi nước mắt. Tôi thấy mẹ chồng quá tốt với tôi, cảm giác lúc đó tôi chỉ muốn nhào xuống ôm mẹ chồng vào lòng như trước giờ tôi vẫn làm với mẹ đẻ. Đây là ngày đầu tiên tôi và mẹ chồng nói chuyện cởi mở đến như vậy.
Càng nói chuyện với mẹ chồng, tôi càng phát hiện ra chúng tôi rất hợp nhau. Mẹ con tôi có cùng chung sở thích là đi du lịch và mua đồ cho người thân. Mẹ thích đi chùa để hưởng không khí thanh tịnh y chang tôi vậy. Mẹ chồng cũng thích xem phim Hàn Quốc giống tôi. Hai mẹ con nói chuyện cả buổi mà cẫn còn cảm thấy rất hứng thú.
Hôm nay mẹ con tôi dự định sẽ đi chợ để mua quần áo và một số đồ dùng cho gia đình. Với tôi, có một người mẹ chồng như thế này là tôi cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Dù cuộc sống sau này không ai biết sẽ thế nào nhưng mẹ con hòa thuận ngày nào là hạnh phúc ngày đó. Mong rằng các chị em cũng sẽ may mắn gặp được mẹ chồng tốt như tôi hiện tại.
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)