Sốc vì cô vợ thích sống ảo trên Facebook

Google News

Một ngày nọ, tôi sốc khi vô tình phát hiện ra Facebook của vợ. Lời lẽ trên Facebook thật khác xa với người vợ mà tôi đang chung sống.

Khi quen nhau chỉ cần một cái nắm tay là nàng đã run lập cập. Đêm tân hôn nàng run như cầy sấy với một bộ đồ kín cổng cao tường khiến trai trẻ như tôi chẳng làm ăn được gì cho dù hừng hực ham muốn. Quan điểm của vợ rất xem thường kẻ phàm phu tục tử, cái thứ trần tục như sex không đáng phải quan tâm.
Ảnh minh họa. 
Mỗi khi nhà có khách, vợ cứ để luôn cái đầu rối bù, khuôn mặt nhợt nhạt như ngái ngủ, quần áo thì tuềnh toàng, nhăn nhúm. Tôi có nhắc nhở thì vợ lại càu nhàu là lắm chuyện, ở nhà chứ có đi đâu mà phải quần nọ, áo kia cho phức tạp.
Khi tôi đề xuất mua cái máy giặt cho đỡ vất vả thì vợ lại gạt đi với lý do áo quần nhà mình có đáng là bao, vò một nhoáng là xong ngay. Biết vợ có tính tiết kiệm, có chín triệu thì gom làm sao cho đủ mười triệu để gửi ngân hàng.
Thật ra không phải là vấn đề tiền bạc mà là cách sống, vợ biết tiết kiệm là một đức tính tốt, nhưng cái gì quá cũng trở nên khó chịu. Đến áo quần cho mình mà vợ cũng không dám mua, mỹ phẩm hay du lịch là những thứ xa xỉ không bao giờ được nhắc đến.
Có lẽ tôi sẽ mãi mãi nghĩ rằng vợ vẫn giữ quan điểm về cái thứ trần tục như sex không đáng quan tâm và cái tính tiết kiệm đến cái váy ngủ cũng không dám mua, nếu như không có một ngày nọ, tôi sốc khi vô tình phát hiện ra Facebook của vợ. Lời lẽ trên Facebook thật khác xa với người vợ mà tôi đang chung sống. Một cô vợ có tâm hồn thật máu lửa, thật táo bạo, rất nhiều nỗi niềm riêng, thích quan trọng hóa mọi việc, khác xa với cô vợ tiết kiệm, nhỏ nhẹ, hay e thẹn mỗi tối.
Hàng ngày vợ vẫn đi làm cơ quan bình thường, chẳng có biểu hiện gì là có nhiều tâm sự giãi bày như trên Facebook. Vậy cô vợ rắc rối trên Facebook và cô vợ ngoài đời chẳng lẽ là hai con người hoàn toàn khác nhau? Hay vợ nghiện Facebook, thích sống ảo, thích nổi tiếng để câu like. Hay vợ chỉ muốn giải tỏa tâm lý stress sau giờ làm việc căng thẳng? Hay vợ giả vờ thờ ơ để chồng tin tưởng vào sự đoan trang cần có của một người vợ hiền?
Theo Thu Hiền/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)