Sốc nặng với phản ứng của vợ khi nhìn thấy đơn ly hôn

Google News

Tưởng vợ sẽ khóc lóc bấu lấy mình vì cô ấy chỉ quanh năm ở nhà làm gì có tiền. Vậy mà đòi ly hôn không ngờ chồng nhận được câu trả lời sốc nặng.

Cứ tưởng vợ mình nhà quê, từ ngày cưới về anh ép vợ ở nhà làm việc nhà mà không cho cô đi làm nữa. Chính vì thế nên cô đã không có việc làm chỉ ở nhà trở thành kẻ ăn bám chồng. Không phải lúc nào cũng có cơ hội được ra ngoài nên cô lúc nào cũng bận bịu.
Gia đình nhà chồng giàu có, sống chung với cả bố mẹ chồng trong một căn biệt thự xa hoa mà không có lấy một cô ô sin nào cả. Cứ nghĩ mà lại thấy chán nản nhưng cô vẫn phải cố gắng vì tình yêu đã 3 năm của mình mới quyết định đi đến kết hôn chứ đâu phải bị ai ép buộc gì cho cam.
Thấy thế nên cô nghĩ rằng mình lùi về sau làm chỗ dựa cho chồng phát triển và làm việc nhà cho bố mẹ chồng thì con dâu như vậy cũng phải phép mà thôi. Chỉ ngặt một nỗi nhà chồng cô vừa rộng đã đành, mẹ chồng cô thì lại chẳng thương gì cô cho cam. Bất cứ cái gì bà cũng không hài lòng về cô càng khiến cô bận tâm và suy nghĩ nhiều hơn thế.
Cứ thế cuộc sống của cô cũng trôi qua. Ban đầu cô vẫn được chồng yêu thương nên lúc nào cũng tự nhủ rằng mình phải thật sự cố gắng. Thế mà không được mấy năm anh đã thay lòng tìm đến người phụ nữ khác. Cũng đúng thôi, ở với nhau đến 9 năm rồi, anh chị có với nhau hai mặt con chung. Lúc này chị đã già đi nhiều, đã sồ sề xấu xí hơn xưa. Chưa kể việc suốt ngày làm việc nhà, ở nhà chăm con đã khiến chị không còn được mặn mà như xưa nữa.
Soc nang voi phan ung cua vo khi nhin thay don ly hon
(Ảnh minh họa) 
Anh bắt đầu chán ghét chị, công việc bận hơn và anh càng thành đạt thì anh lại càng coi thường chị. Chị nhận ra bao nhiêu năm qua mình đã tích góp một khoản cho bản thân là đúng. Bởi vì không thể nào có thể tin tưởng và dựa dẫm vào đàn ông cả đời được. Đặc biệt trong hoàn cảnh của một kẻ đang ăn bám như chị nữa.
Cuối cùng thì cái ngày cay đắng ấy cũng đến. Anh ngoại tình chị vẫn nhẫn nhịn, nhưng được nửa năm thì anh đứng trước mặt chị ném thẳng tờ đơn ly hôn vào mặt chị với câu nói:
– Tôi muốn ly hôn.
– Cái gì?? – anh cười khẩy vì nghĩ chắc chị sẽ quỳ xuống xin xỏ mình hãy suy nghĩ lại. Hoặc chăng chị cũng phải khóc lóc ỷ ôi với anh rồi sẽ không đồng ý vì chị làm gì có tiền, chị còn phải vì hai đứa con nữa chứ. Anh hống hách nói:
– Ly hôn chứ còn gì nữa?? chứ cô nghĩ tôi sống cả đời với cô vợ quê mùa như cô được à??
– Yên tâm em sẽ kí, nhẫn nhục làm ô sin cho nhà anh 9 năm nay cuối cùng cũng có ngày em trở thành đại gia rồi!!
– Cô, cô định lừa ai chứ??
– Không tin à, anh không tin thì thôi vậy. Tôi sẽ kí đơn và nuôi hai con. Anh cứ việc lấy cô bồ ấy về để cô ta sinh con cho mình đi nhé.
– Cô…
Không nói được gì thêm anh tròn mắt khi chị kí xoẹt trên lá đơn ly hôn ấy rồi lập tức bỏ đi trước mặt mình. Anh đờ đẫn cả người vì không thể nào tin nổi mọi chuyện đang diễn ra chính là sự thật.
Anh cứ nghĩ chị phải bi lụy lắm, chị sẽ van xin anh. Nhưng giờ nhận được câu trả lời đầy bất ngờ từ chị khiến anh cứng họng hoàn toàn. Anh có nằm mơ cũng không nghĩ rằng có ngày chị lại dám rời bỏ anh. Cái người phụ nữ chỉ ở nhà làm ô sin ăn bám anh lại dám bỏ anh mà đi với lời tuyên bố hùng hồn mình đã trở thành đại gia rồi. Câu nói của chị khiến anh đau lòng vô cùng. Vì hóa ra, chị đã phải nhẫn nhục suốt bằng đó lâu. Chính vợ anh, chính người phụ nữ ấy cũng đã chờ có ngày được giải thoát khỏi anh mà anh không hề hay biết.
Lúc này anh chỉ còn biết bất lực khóc khi nhận ra mình đã thực sự đánh mất cái gia đình hạnh phúc đang có rồi. Anh đã đánh mất vợ con, giờ thì làm gì còn gì để anh níu kéo họ lại. Anh hối hận vì đã không yêu thương vợ hơn. Nhưng tất cả đã quá muộn rồi, liệu anh có còn một cơ hội để sửa sai??
Theo TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)