Sốc: Chỉ 52% cặp đôi quan hệ trong đêm tân hôn

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Bạn có tin rằng con số những cặp đôi quan hệ trong đêm tân hôn chỉ là 52% thôi không?

Một khảo sát trực tuyến được thực hiện trên internet với sự tham dự của hơn 10.000 cặp đôi đã kết hôn ghi nhận rằng chỉ có 52% trong số đó thực sự có quan hệ trong đêm tân hôn. Thực sự là một con số gây sốc với rất nhiều người vì rõ ràng đêm tân hôn là một phần không thể thiếu của những đám cưới và ở một vài quốc gia châu Á vẫn còn rất nhiều cô dâu "để dành" đến tận đêm tân hôn.
Soc: Chi 52% cap doi quan he trong dem tan hon
Ảnh minh họa. 
Mặc dù vậy, những lý do được mọi người đưa ra nghe có vẻ rất thuyết phục. Một vài người cho rằng ở thời buổi hiện đại hiện nay, việc động phòng vào đêm tân hôn rõ ràng chỉ mang tính "thủ tục", có cũng được mà không có cũng không sao vì "cơm không ăn thì gạo còn đó" thậm chí là "gạo đã nấu thành cơm" từ trước đó rồi thì việc quan hệ trong đêm tân hôn rõ ràng là hơi...thừa.
Thêm vào đó, vì là ngày trọng đại của cuộc đời nên cô dâu chú rể đã cố gắng quá sức từ trước đấy rồi, có quá nhiều việc bận rộn khiến cho việc đi ngủ sớm vào đêm tân hôn thực sự quan trọng hơn việc quan hệ vợ chồng, chưa kể đến việc phần lớn chú rể đều bước vào phòng hoa trúc trong trạng thái "chân nam đá chân chiêu" với mùi rượu nồng nàn thì đi ngủ vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai người.
Soc: Chi 52% cap doi quan he trong dem tan hon-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Nghiên cứu cũng chỉ ra phần lớn "đêm động phòng" được diễn ra vào... sáng ngày hôm sau với hơn một phần ba cặp đôi thú nhận rằng họ đã ngủ từ sớm và thức dậy "đền bù" nhau vào sáng ngày hôm sau. Một tỉ lệ nhỏ, khoảng 10% số cặp đôi tham gia khảo sát quan hệ sau 48 tiếng...nghĩa là tận hai ngày sau đám cưới.
Video đám cưới lãng mạn đẹp như trong mơ (nguồn youtube)
Tuấn Anh

Bình luận(0)