Sợ phát ngất vì mẹ chồng là... thánh soi

Google News

Trước khi cưới, em cũng đã biết mẹ chồng tương lai không phải là người dễ tính, nhưng em thật không ngờ, bà lại là người hay để ý đến vậy.

Ngày 2 gia đình gặp nhau lần đầu, mẹ em cũng đã cảnh báo trước về bà mẹ chồng khó tính. Nhưng em nghĩ rằng, nếu mình sống tốt, hết lòng thì bà sẽ hiểu. Nhưng khi sống chung một nhà, em mới thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Ảnh minh họa. 
Khi em mới về làm dâu, mẹ chồng đã thể hiện ngay quyền năng của một "nữ tướng" trong gia đình". Từ việc ăn gì, mặc gì của các thành viên trong gia đình, mẹ chồng đều để ý.
Mẹ chồng nhiều lần tỏ ý khó chịu khi thấy em nhuộm tóc dù em cũng chỉ nhuộm màu nâu rất trầm cho gương mặt thêm tươi tắn. Rồi đến chuyện em mặc gì, cũng bị mẹ chồng can thiệp. Em mới chỉ 25 tuổi, vài lần đi siêu thị với chồng, em vẫn hay mặc quần jeans rách đầu gối hay cắt gấu, nhưng bị mẹ lôi ngay vào nhà, bắt thay bộ khác cho lịch sự, kín đáo rồi mới được ra ngoài. Nhiều khi ra ngoài gặp bạn bè, em toàn phải giấu một bộ quần áo khác trong xe, đi đến nửa đường, rồi mới tạt vào quán cafe nào đó để tút lại ngoại hình cho... đúng tuổi.
Mời độc giả xem video "Bí quyết nói chuyện với mẹ chồng khiến bạn được yêu chiều". Nguồn Chuyện Gia đình Vàng:
Chuyện chưa hết, mẹ em có hàng loạt các quy tắc, bắt mọi người phải tuân theo. Đã là năm 2017, nhưng mẹ em lại nhảy dựng lên khi thấy con trai rửa bát cùng vợ. Có những lần, đi làm về mệt lắm, nhưng em vẫn không dám nhờ chồng rửa bát, dọn dẹp nhà cửa.
Chồng em thương vợ, cứ lúc nào thấy mẹ không có nhà, lại đem quần áo đi giặt, dọn dẹp bếp núc tinh tươm cho vợ. Bởi vậy, nên em cũng cảm thấy được an ủi hơn.
Tuy vậy, nhưng mẹ chồng quá khó tính, khiến nhiều lúc em rất khó chịu, bí bách. Em không biết phải làm sao để mẹ thay đổi suy nghĩ nữa.
Theo Thanh Hằng/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)