Sau tai nạn, MC đài BBC nghĩ mình đang sống năm 1950

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ tai nạn kinh hoàng làm chấn thương sọ não, ông Will luôn nghĩ rằng mình là một người lái xe đua, hiện đang sống ở năm 1950 tại Mỹ.

Ông Will Glennon (44 tuổi), MC của đài BBC sống tại Marlborough, Vương Quốc Anh vừa trải qua vụ tai nạn thảm khốc làm gãy toàn bộ xương sườn, thủng phổi, chấn thương sọ não. Sau 12 tuần chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện, ông Will tỉnh dậy và khẳng định mình là một người lái xe đua, hiện đang sống ở năm 1950 tại Mỹ.
Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi ông Will đang đi xe đạp ở gần nhà, rất may mắn hôm đó ông Will đội mũ bảo hiểm, nếu không cú va chạm có thể đã cướp đi sinh mạng của người đàn ông này.
Sau tai nan, MC dai BBC nghi minh dang song nam 1950
Ông Will Glennon, 44 tuổi, đã va chạm với một chiếc xe giao hàng làm gãy toàn bộ xương sườn, thủng phổi, đầu bị chấn thương.
Ông Will được điều trị tại Bệnh viện Frenchay ở Bristol, do chấn thương đầu quá nặng, các bác sỹ đã phải báo với cô vợ Emily về khả năng chồng cô sẽ không thể qua khỏi. Sau vài ngày tiến hành điều trị nhưng tình hình sức khỏe của ông Will vẫn chưa khả quan, họ cho biết, ông Will chỉ có thế sống đến cuối tuần.
Tuy nhiên, một phép màu thần kỳ nào đó đã giúp người đàn ông sống sót kỳ lạ và tỉnh lại sau 3 tháng nằm hôn mê bất tỉnh. Ông Will cho biết, ông đã luôn nghĩ rằng mình là một tay đua người Mỹ, ông nhớ cảm giác khá hài lòng với công việc đó. Sau đó ông nghĩ rằng ông đã di chuyển từ Mỹ đến Tây Ban Nha.
Sau tai nan, MC dai BBC nghi minh dang song nam 1950-Hinh-2
Điều cuối cùng mà ông Will còn nhớ đó là ông là một người lái xe đua sống tại Mỹ vào những năm 1950. 
Người dẫn chương trình của đài BBC đã trải qua 4 tháng phục hồi và học cách đi bộ, nói chuyện như người bình thường.
Vụ tai nạn của ông Will đã được cảnh sát điều tra nhưng chưa có đủ bằng chứng để xác định người lái xe gây tai nạn có lỗi.
Khả Nhu (Theo Dailymail)

Bình luận(0)