Sau khi kết hôn, người phụ nữ ngày càng “xuống mã” bởi 3 điểm này

Google News

Một số phụ nữ sau khi lấy chồng ngày càng trẻ đẹp, nhuận sắc nhưng một số khác thì ngày càng “xuống mã”, xấu xí.

Sau khi kết hôn, phụ nữ ngày càng xấu xí, thường bởi ba đặc điểm như sau:
Ăn uống không kiểm soát khi mang thai
Sau khi lấy chồng, nhiều phụ nữ phải đối mặt với mang thai, sinh nở khiến cơ thể mảnh mai, mi nhon của họ trở nên sồ sề, cồng kềnh. Tuy nhiên, ăn quá nhiều khi mang thai là điều không nên. Thay đổi nội tiết tố, tăng cân quá nhiều trong lúc mang thai, không chỉ khiến bạn già đi, xấu đi mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và thai nhi trong bụng. Sau khi sinh con, trải qua tháng chăm con vất vả, một số phụ nữ có thể lấy lại được vóc dáng nhưng một số khác thì không. Một người vợ béo, đầu tóc bù xù, hay cáu gắt, cằn nhằn bỗng chốc sẽ trở nên xấu đi trong mắt bạn đời. Vì vậy, chị em đừng vì mang thai mà ăn uống không kiểm soát, làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài cũng như sức khỏe của mình.
Sau khi ket hon, nguoi phu nu ngay cang “xuong ma” boi 3 diem nay
Hình minh họa. 
Lười vận động, lười chăm sóc sắc đẹp
Người phụ nữ lười tập thể dục, rèn luyện thân thể sẽ có thân hình kém săn chắc, thon gọn. Không những thế việc lười lau chùi, dọn dẹp nhà cửa sẽ khiến ngôi nhà cửa họ lúc nào cũng lộn xộn, bừa bộn, làm hình ảnh của người vợ xấu đi trong mắt đức lang quân. Nhiều người cho rằng, sau khi kết hôn, người phụ nữ đã an phận, không cần trang điểm, váy áo xúng xính như ngày còn yêu nữa nhưng đây là một quan niệm sai lầm. Lười chăm sóc bản thân sẽ khiến sắc đẹp của người phụ nữ tàn phai nhanh chóng. Nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ với nhan sắc người phụ nữ chỉ vài năm sau khi kết hôn, đó là do cô ấy lười vận động, chăm sóc sắc đẹp.
Quá cầu toàn, hay lo lắng
Cuộc sống hôn nhân làm người phụ nữ phải lo toan quá nhiều và chẳng bao giờ cảm thấy yên tâm, thỏa mãn.Thu nhập hàng tháng, nhà ở hiện tại, việc nhà nội, việc nhà ngoại, việc nuôi con…còn rất nhiều nỗi lo khác luôn thường trực trong đầu người phụ nữ. Quá cầu toàn, hay lo lắng khiến người phụ nữ luôn mệt mỏi, âu sầu thậm chí làm việc quá sức khiến sức khỏe và sắc đẹp bị bào mòn nhanh chóng. Vì vậy, phụ nữ đừng để đến lúc làn da sạm đen, các vết chân chim hiện rõ mới bàng hoàng nhận ra. Hãy tận hưởng những niềm vui nho nhỏ trong cuộc hôn nhân của mình để cảm thấy rằng cuộc sống vẫn còn rất tươi đẹp.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)