Sau đêm tân hôn nồng cháy, tôi điếng người với vợ

Google News

Tôi đứng bên ngoài, nghe vợ thậm thụt nói chuyện với cô bạn thân bên trong mà chết điếng cả người.

Tôi và em yêu nhau hơn 1 năm mới làm đám cưới. Thời gian tuy không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn để hiểu về nhau. Lúc đó tôi đã gần 30, không còn sớm nữa, vì trước đó tôi cũng mải mê gây dựng sự nghiệp. Vì thế khi yêu em, tôi cũng xác định lâu dài.
Em kém tôi 4 tuổi, lanh lợi, sắc sảo. Lúc yêu nhau, tôi tuyệt đối không đòi hỏi gì chuyện đó cả, bởi tôi là người khá truyền thống, chỉ khi là vợ là chồng danh chính ngôn thuận mới tiến tới chuyện đó. Tôi thấy em cũng hiền lành, đoan trang, em cũng nói chưa bao giờ gần gũi ai bao giờ nên còn con gái. Tôi tin, càng giữ gìn và tôn trọng em hơn.
Đêm tân hôn, thấy cô ấy đau đớn, lo lắng. Tôi nhận ra sự ngây thơ và vụng về của em khi được chồng âu yếm. Và rồi khi tận mắt thấy những giọt máu đỏ thẫm trên tấm ga trải giường, tôi đã ôm chầm lấy em vì hạnh phúc.
Sau dem tan hon nong chay, toi dieng nguoi voi vo
Ảnh minh họa. 
Sau đó, cả hai ôm nhau ngủ say vì thấm mệt. Nửa đêm tôi tỉnh giấc, không thấy vợ đâu, đoán cô ấy đi vệ sinh nên ra ngoài, bỗng dưng nghe thấy tiếng ai nói chuyện trong nhà tắm. Tò mò tôi lại gần nghe. Tiếng vợ thầm thì: "Mày chỉ tao chỗ đấy được quá, có mấy triệu mà lại thành con gái ngon ơ".
Tôi sững sờ, vừa hay lúc đó vợ ra, nhìn dáng vẻ của tôi cô ấy cũng đoán ra vấn đề nên tái mặt, lắp bắp xin lỗi nọ kia. Tôi hỏi thì cô ấy khai ra sự thật, trước đây từng yêu một người và đã đi quá giới hạn với người ta. Sau hôm ấy, vợ chồng tôi như có chiến tranh lạnh. Tôi suốt ngày ủ rũ và buồn bã vì bị vợ lừa còn vợ thì khóc lóc sướt mướt. Giờ hai vợ chồng đều khó nhìn mặt nhau. Phải giải quyết chuyện này thế nào đây?
Theo TG/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)