Sau chuyến công tác, tôi vướng lưới tình của cô thư ký

Google News

Tôi thật sự không có cách nào để dứt khỏi mối quan hệ sai trái này, tôi như con rối trong tay nhân tình vậy...

Tôi và vợ kết hôn cách đây hơn 10 năm. Vợ tôi từng là hoa khôi trường đại học chúng tôi theo học, tôi cũng phải mất khá nhiều thời gian mới có thể theo đuổi được cô ấy.
Sống với nhau ngần ấy thời gian, chúng tôi có nhiều kỷ niệm đẹp, 2 đứa con ngoan ngoãn và xinh xắn, tôi ngày càng yêu vợ, bởi trong mắt tôi, cô ấy luôn rất cuốn hút, dịu dàng. Vợ vừa là bạn, vừa là tri kỷ của tôi.
Tôi khá thành đạt, gần 40 tuổi, tôi có trong tay một công ty làm ăn phát đạt. Tôi cũng phong độ, đẹp trai, tất nhiên xung quanh có rất nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trâm Anh là một trong số đó.
Sau chuyen cong tac toi vuong luoi tinh cua co thu ky
Ảnh minh họa.
Trâm Anh ngoài 20, là thư ký của tôi. Cô ấy ngưỡng mộ và có tình cảm với tôi từ lâu, tôi biết rõ, nhưng vì không muốn làm gì có lỗi với vợ nên tôi rất có chừng mực, không làm gì quá đáng. Mọi thứ đáng lẽ sẽ vẫn thế nếu không có chuyến đi công tác đột xuất ở miền Trung chỉ có tôi và cô ấy.
Hôm ấy tiếp khách về đã khuya lắm, có chút men trong người, Trâm Anh đỡ tôi vào phòng ngủ, chính cô ấy chủ động mời gọi và tôi đã không giữ được mình.
Từ hôm ấy đến 3 ngày của chuyến công tác ấy, đêm nào tôi và cô ấy cũng quấn nhau. Thú thực, Trâm Anh quá ngọt ngào, quá hấp dẫn, tôi không có cách nào kiềm chế được.
Về nhà rồi, tôi vẫn tiếp tục vụng trộm với Trâm Anh, dù trong lòng bắt đầu thấy có lỗi với vợ con khủng khiếp. Hàng ngày đi làm về, thấy vợ tảo tần cơm dẻo canh ngọt, bóp vai, đấm lưng, ân cần chăm sóc là tôi lại thấy mình thật khốn nạn, đáng chết. Nhưng cứ ra khỏi nhà, gặp người tình là tôi lại quên hẳn vợ mình, lao vào cô ấy như thiêu thân.
Thú thực tôi sợ một ngày mọi thứ vỡ lở, tôi mất gia đình lắm, nhưng làm thế nào để dứt được khỏi Trâm Anh thì tôi không nghĩ ra cách. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?
Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(0)