Rụng rời chân tay phát hiện lý do ngày nào đi làm vợ cũng trang điểm

Google News

Hôm đó vợ bảo tăng ca ban đêm, tôi lén đi theo và chết đứng khi thấy em dừng xe trước chỗ đó.

Tôi và vợ làm cùng công ty nhưng khác tổ. Sau lần kỷ niệm 10 năm thành lập, tôi mê mệt vì khả năng diễn kịch của em trên sân khấu vô cùng duyên dáng. Dò trên group của công ty, tôi cũng có được tài khoản mạng xã hội và số điện thoại của em.
Tôi bắt đầu chiến dịch cưa cẩm.
Thời gian đó, tôi cũng khá chật vật để có được em vì xung quanh em cũng có rất nhiều chàng trai. Nhưng tôi dùng chiến lược "đẹp trai không bằng chai mặt" và một chút lợi thế về gia cảnh nên tôi là kẻ chiến thắng. Yêu nhau nửa năm thì chúng tôi về chung một nhà.
Vì công ty tôi có cam kết phải làm việc ít nhất 3 năm mới được sinh con, vợ tôi lúc đó mới vào công ty được gần 1 năm, hai vợ chồng cũng còn khá trẻ nên chúng tôi kế hoạch.
Rung roi chan tay phat hien ly do ngay nao di lam vo cung trang diem
Ảnh minh họa. 
Cuộc sống vợ chồng không con cái vô cùng thoải mái, rảnh là chúng tôi lại đi du lịch. Duy trì được gần 1 năm thì tôi được cử đi nước ngoài học thêm nghiệp vụ 6 tháng. Lúc đó, mặc dù rất buồn và muốn vợ đi cùng nhưng điều kiện không cho phép, vợ cũng khuyên tôi nên đi vì sự nghiệp và tương lai của hai đứa nên tôi lên đường.
Những ngày đầu, tôi nhớ vợ da diết, chúng tôi liên tục gọi facetime cho nhau. Về sau, do bận lịch học, múi giờ chênh lệch, hai vợ chồng chỉ tranh thủ nhắn tin. Cô ấy vẫn tỏ ra bình thường và không có gì.
Chờ mãi cuối cùng cũng đến ngày về nhưng thay vì thái độ nhớ phát điên của tôi thì cô ấy tỏ ra khá hời hợt. Chuyện đó cũng không được mặn nồng như trước. Tôi cứ nghĩ có lẽ để cô ấy đợi chờ lâu quá nên sẽ bắt đầu hâm nóng lại dần.
Không chỉ chuyện ấy, vợ tôi độ này còn hay đi tối hơn, tôi cũng nghe nói công ty nhiều việc nên các tổ phải tích cực tăng ca nhưng chỉ là đi làm sao vợ tôi hôm nào cũng trang điểm, ăn mặc như đi dự tiệc vậy.
Được khoảng 1 tuần, tôi sinh nghi, liền lén bám theo vợ. Tôi gần như đứng không vững khi thấy em đỗ xe trước một nhà nghỉ cách khá xa nhà tôi. Một lúc sau thì có một chàng trai đến, cả hai lao vào ôm nhau rồi tình tứ đi vào bên trong. Tôi chỉ biết bất lực nhìn vợ mình cùng gã khác, cuộc hôn nhân của tôi rồi sẽ ra sao đây...tôi thật tình không muốn mất em.
Theo Thành/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)